หนุ่มโรงงานเหล็กถึงกับเซ็ง เจอคนร้ายดอดเข้ามางัดหน้าต่างเอานาฬิกา 3 เรือนมูลค่ากว่า1หมื่นบาทไป ในช่วงเข้าทำงานกะกลางคืนทั้งที่แฟนสาวนอนอยู่ในบ้าน โชคดีไม่ได้รับอันตรายไปด้วย

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 ก.ค. 63 ร้อยตำรวจเอกยุทธนา กองตา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าลักทรัพย์สินภายในหมู่บ้านศุขประยูรนคร จึงได้รุดเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบบ้านหลังเกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมส์ 2 ชั้น เลขที่ 40/30 6 หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และได้พบผู้เสียหาย เป็นเจ้าของบ้าน คือ นายกฤตภาคิน ทันวงศ์ อายุ 40 ปี ทำงานโรงงานเหล็กแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้ชี้ร่องรอยหน้าต่างหลังบ้านที่ถูกคนร้ายงัดถอดเหล็กดัดและมุ้งลวดออก ก่อนเข้าไปลักขโมยนาฬิกาข้อมือที่ตัวเองชอบสะสม จำนวน 3 เรือน มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาทไป
              จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายน่าจะเข้ามางัดบ้านในช่วงเวลาที่ตนไปทำงานกะกลางคือ ระหว่าง 21.00–06.30 น. ทั้งที่แฟนนอนอยู่ในห้องชั้นบน แต่ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย ดีที่ไม่ตื่นลงมา ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับอันตราย ซึ่งตนเองกลับมาจากทำงานได้เห็นขี้ดินตรงขึ้นบันได อยากฝากถึงคนร้ายไม่น่ามาเอาของแค่นี้ ของหายไม่เสียดายเท่ากับเสียความรู้สึก ต้องมานั่งซ่อมแซมบ้านที่ได้รับความเสียหาย ไม่น่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย จากนี้ไปคงต้องมีการติดตั้งกล้องวงจรปิด
               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานที่คนร้ายได้ทิ้งไว้ ก่อนจะได้ดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement