หนุ่มวัย 20 ซิ่งเก๋งซีวิคพุ่งชนรถจักรยานยนต์สาวดับคาที่ ส่วนรถเก๋งขาดครึ่ง สาหัส 2 ราย คนขับรถเก๋งบาดเจ็บเล็กน้อย อ้างขับมาแค่ 80 กม./ชม.

            เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 ก.ค.63 ร.ต.ท.ชัยพิชิต ภูลายดอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนข้าวหลาม ช่วงยูเทิร์นห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ฆห 1600 กทม. สภาพขาดครึ่ง ส่วนท้ายรถติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องทาง มีร่างหญิงสาวไม่ทราบชื่อติดอยู่ภายใน จนท.กู้ภัยฯใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงช่วยเหลือออกมาได้ ห่างไปประมาณ 10 เมตร ส่วนหัวรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อ นั่งข้างคนขับ ส่วนคนขับเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนท.กู้ภัยฯ นำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา
             นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงพบชื่อที่อยู่ในสมุดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศรีราชา ชื่อ น.ส.สุพัตรา ชูอุ้ย ไม่ทราบอายุ ซึ่งคาดว่าจะเป็นชื่อผู้เสียชีวิต ห่างไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำเทา ทะเบียน 1 กส 1719 ชลบุรี ของผู้เสียชีวิต สภาพด้านท้ายพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก
            สอบถามนายพงศ์พล นพทีปกังวาน อายุ 20 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เผยอ้างว่า ตนกำลังจะขับรถไปมหาวิทยาลัยบูรพา ขับมาความเร็วแค่ 80/ กม.ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์อาจกำลังจะยูเทิร์นหรือเปล่าก็ไม่ทันได้เห็นจึงพุ่งชนดังกล่าว
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายพงศ์พล ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement