หนุ่มช่างกระจกอลูมิเนียมเสพยาบ้าติดต่อกันหลายวัน เกิดหลอนอ้างมีคนตามฆ่า ใช้มีดปลอกผลไม้แทงคอเมียที่นอนอยู่กับลูกบาดเจ็บ ก่อนที่จะแทงตัวเองแล้ววิ่งขึ้นไปชั้นบนบ้าน ตำรวจชาร์จรวบตัวได้

             เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีบุคคลคลุ้มคลั่งทำร้ายผู้อื่นและทำร้ายตนเองภายในบ้านเลขที่ 57/10 หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังไประงับเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ชั้นล่าง พบนางสาวศิริลักษณ์ จันทร์ยอย อายุ 20 ปี ร้องห่มร้องไห้ มีบาดแผลถูกของมีคมที่ลำคอพร้อมเล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ชั้นบน คือนายวิชัย บุปผาบาโล อายุ 32 ปี เป็นสามีของตนเองมีอาชีพเป็นช่างทำกระจกอะลูมิเนียม ได้เสพยาบ้าติดต่อกันมา 5-6 วันแล้วไม่ยอมทำงาน เกิดคลุ้มคลั่งหลอนระแวงว่ามีคนจะตามฆ่า ตนนอนอยู่ชั้นล่างนายวิชัยได้ใช้มีดปลายแหลมแทงมาที่คอตน แต่ตนหลบทัน ยังโดนที่คอบาดเจ็บ ตนจึงรีบอุ้มลูกที่ยังเล็กวิ่งออกนอกบ้านร้องให้ชาวบ้านช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯใช้เวลานานกว่าชั่วโมงทั้งเกลี้ยกล่อมและปลอบประโลมใช้คำพูดหว่านล้อมให้อารมณ์เย็นลง พร้อมทั้งเมียก็ตะโกนบอกให้ลงมามอบตัว ต่อมานายวิชัยรู้สึกอ่อนล้าจึงได้ยอมทิ้งมีด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ จึงเข้าชาร์จตัวล็อคตัวลงมาด้านล่าง สภาพมีบาดแผลมีที่หน้าอกหลายแผล และมีดได้หักคาที่หน้าอกด้วย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี
            ด้านนางสาวศิริลักษณ์ จันทร์ยอย ภรรยา ได้เปิดเผยต่ออีกว่าสามีตนเองระแวงและหลอนว่ามีคนตามมาฆ่าหลังเสพยาบ้าติดต่อกันมา 5-6 วันไม่ได้นอน มีอาการหลอน ก่อนที่จะแทงตน แล้วตัวเองก่อนที่จะวิ่งขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน แต่มีดไม่ได้ถูกลูกแต่ประการใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายวิชัยอีกครั้งหลังจากรักษาตัวแล้ว เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement