แม่วัย 60 ปี ควงทนายร้องสื่อ หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ลูกชายถูกบุกยิงกรอกปากตายคาบ้าน หวิดโดนด้วย 3 ปีคดีไม่คืบ วอนเจ้าหน้าที่ล่าตัวดำเนินคดี

                 เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 นางบุญงาม คันธนาลิต อายุ 60 ปี พร้อมนายกัณป์ชสาน รัตนะ ทนายความส่วนตัว ร้องขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน หลังคดีความที่ลูกชายถูกบุกยิงกรอกปากเสียชีวิตอย่างอุกอาจต่อหน้าต่อตา ทั้งยังประกาศศักดาท้าทายให้แจ้งตำรวจ สาเหตุจากการทวงพระเครื่อง เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2560 โดยมี ร.ต.อ.บุญส่ง ยืนยง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ เป็นเจ้าของคดี แต่ผ่านมานานกว่า 3 ปี คดีกลับยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด
            โดยนางบุญงาม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านมานานกว่า 3 ปีแล้ว ตนเองได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทวงถามความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมให้เบาะแสของคนร้าย แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงว่าจำหน้าคนร้ายได้หรือไม่ หากจับผิดตัวจะโดนฟ้องร้องดำเนินคดีได้ จนเมื่อปี 2562 ได้มาติดต่ออีกครั้งก็ยังไม่มีความคืบหน้าอีก จนตนเองเกิดความท้อแท้ ซึ่งผู้ก่อเหตุยังเป็นลูกหลานข้าราชการผู้มีอิทธิพล ตนเองคิดว่าเป็นสาเหตุให้คดีเงียบ ส่วนในด้านหลักฐานนั้นตนเองจดจำใบหน้าผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เพราะในวันที่เกิดเหตุลูกชายถูกยิงตายต่อหน้าต่อตา สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้คนร้ายก็ยังคงอยู่ในพื้นที่ ทำให้ตนเองเกิดความเกรงกลัว ต้องย้ายที่พักหนีไปเรื่อยๆ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะมาฆ่าปิดปากตามที่ได้ขู่ไว้
             ด้าน พ.ต.ท.เอกรินทร์ สิกขากูล รอง ผกก.สืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ หลังทราบเรื่องก็ได้รื้อคดีขึ้นมาตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากช่วงที่เกิดเหตุยังไม่ได้ย้ายมาประจำการที่สภ.ห้วยใหญ่ ก่อนสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลคนร้ายแล้ว หากผู้เสียหายกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจะได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแล พร้อมให้คำมั่นว่าไม่ต้องเป็นห่วง ยืนยันจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้อย่างแน่นอน
Subscribe
Advertisement