กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเห็นสาวทอมเอากระเป๋าเงินเหน็บไว้ที่ช่องเก็บของรถจักรยานยนต์ รีบเดินมาคว้าหนีหายไป ผู้เสียหายวอน เงินไม่มากแต่อยากได้เอกสารคืน

           ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้า บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศไทย ไทยเลเบอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 333/24 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะที่มีสาวทอมได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กท 3622 ชลบุรี มาจอดที่หน้าบริษัทดังกล่าว และได้เข้าไปทำธุระภายในบริษัทประมาณ 1 ชั่วโมง ปรากฏว่ามีชายอายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ป้ายแดงมาจอด หลังจากนั้นได้พยายามเดินสำรวจรถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณดังกล่าว เหลือบไปเห็นกระเป๋าเงินของเสียบไว้ที่บริเวณช่องเก็บของ จึงได้เดินมาคว้าไป และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ก.ค.63

            ต่อมาผู้สื่อข่าวทราบเรื่องจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบกับนางสาวกวีกานต์ คุรุครรชิต อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและเป็นเจ้าของกระเป๋าเงิน กล่าวว่า ตนเองมาทำธุระ เข้าไปในบริษัทประมาณ 1 ชั่วโมง เดินออกมาพบว่ากระเป๋าเงินที่ใส่ไว้ในช่องเก็บของได้หายไป จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชายขี่จักรยานยนต์ป้ายแดงมาคว้าเอากระเป๋าเงินของตนแล้วหลบหนีไป ภายในกระเป๋าเงินมีเงินสดประมาณ 100-200 บาท แต่มีบัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม เงินนั้นไม่เสียดาย แต่อยากได้เอกสารคืนมากกว่า เพราะเสียเวลาในการติดต่อทำบัตรใหม่ และอยากฝากเตือนผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ อย่าเอากระเป๋าเงินไว้ที่รถ ไม่เช่นนั้นอาจจะเดือดร้อนเหมือนกับตน

Subscribe
Advertisement