หอแสดงงานศิลปะ ปิยะศิลปาคาร เปิดบ้านรับ 3 ศิลปิน จัดการแสดงนิทรรศการ “ONEDAY ใน 1 วันไปไหนกันบ้าง” พร้อมเปิดร้านกาแฟสุดชิคต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว

             ที่หอแสดงงานศิลปะปิยะศิลปาคาร ตั้งอยู่บริเวณแถวชุมชนหนองใหญ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดการแสดงนิทรรศการ “ONEDAY ใน 1 วัน ไปไหนกันบ้าง” โดยมี 3 ศิลปินชื่อดังในแวดวงท่องเที่ยวและเดินทาง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จากภาพสวยๆ ประกอบไปด้วย ชัยพงษ์ ชาญวัฒนา, คเชน เมืองวัฒนา และกิรติ กิตติโสภณพงศ์ 3 ศิลปินมาร่วมถ่ายทอดความสมบูรณ์ของธรรมชาติและภาพ
            นางสาววิจิตรา ดวงดี ผู้บริหารหอแสดงงานศิลปะ ปิยะศิลปาคาร เปิดเผยว่า สำหรับการเปิดการแสดงนิทรรศการในครั้งนี้ขึ้นมาก็เพื่อเป็นการแสดงนิทรรศการด้านศิลปะให้ผู้ที่รักและชื่นชอบในเรื่องของศิลปะในด้านต่างๆ มาร่วมซึมซับประสบการณ์ เทคนิคในการส่งต่อความรู้สึกผ่านภาพให้ผู้ที่สนใจได้ชม

             โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดนิทรรศการครั้งแรกของหอแสดงงานศิลปะ ปิยะศิลปาคาร ซึ่งหลังจากที่ทางหอแสดงงานศิลปะได้เปิดตัวมา 1 เดือน ก็พบว่ายังไม่มีการจัดงานแสดงนิทรรศการเลย ตามความตั้งใจของครอบครัวแล้วต้องการที่จะเปิดเป็นศูนย์รวมงานแสดงศิลปะในด้านต่างๆ เพื่อร่วมระลึกถึงคุณพ่อนิตษ์ ดวงดี ผู้ก่อตั้งหอศิลป์ รวมไปถึงการแสดงศิลปะในการรับประทานกาแฟ ซึ่งทีนี่ได้มีการเปิดร้านกาแฟ ONEDAY ESTHETIC แบบที่ไม่เหมือนใคร มีความเป็นเอกลักษณ์ทางด้านกาแฟ ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด เป็นกาแฟอาราบิก้า 100เปอร์เซ็นต์ มีทั้งกาแฟจากเอทิโอเปีย กาแฟจากไทย และหากหลายรสชาติกาแฟ ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด
             นอกจากนี้ในรูปแบบครอบครัวยังสามารถพาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมด้านศิลปะฟรี ส่วนผู้ที่สนใจเรียนด้านศิลปะสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-4273939 โดยเปิดสอนศิลปะเด็ก และคอร์สวาดเส้น พื้นฐาน รวมไปถึงคอร์สสอนกีตาร์

Subscribe
Advertisement