ลูกสาวกำนันเขาไม้แก้วรมควันตัวเองดับในรถ

           (8 ก.ค.63) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถยนต์ส่วนตัว บริเวณบ้านกำนันเขียว หมู่ที่ 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุบริเวณริมรั้วข้างบ้าน พบศพ น.ส.ศิรินทิพย์ กีทีปกูล อายุ 27 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ นอนอยู่บนเสื่อ โดยมีญาติๆ นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจ ตรวจสอบที่ร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือต่อสู้ มีเพียงกลิ่นควันไฟคละคลุ้งไปทั่วร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชม. ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร สีเทา ทะเบียน ขษ-5554 ชลบุรี จอดอยู่ ซึ่งพบว่าที่กระจกหน้าด้านซ้ายถูกทุบจนแตกทั้งบาน ภายในบริเวณพื้นที่นั่งข้างคนขับพบเตาถ่านซึ่งติดไฟไว้วางอยู่ มีฝากระจกครอบด้านบน รวมทั้งถ่านไม้อีก 1 ถุงภายในรถมีกลิ่นเหม็นของควันไฟไปทั่ว
             จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นบุตรของนายศิริไพศาล กีทีปกูล กำนันในพื้นที่ตำบลเขาไม้แก้ว โดยผู้ตายทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ตามปกติหลังเลิกงานผู้ตายมักจะพักอยู่ที่คอนโดหรือกลับบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ส่วนบ้านที่มาจอดรถและกระทำการฆ่าตัวตายนั้นเป็นบ้านที่บิดาเพิ่งก่อสร้างเพื่อให้ผู้ตายมาพักอยู่ร่วมกัน และเตรียมจัดงานบุญในเร็ววันนี้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากทางบ้านก็ถือเป็นคนมีฐานะ ขณะที่ปัญหาอื่นๆ ก็ไม่เคยระบายให้ใครฟัง
            ทั้งนี้ ทางญาติให้การว่าบ้านหลังนี้ยังก่อสร้างไม่เสร็จ โดยทุกเช้าจะมีพี่ชายของผู้ตายมาปิดไฟในบ้าน ซึ่งเช้าวันนี้ก็เข้ามาตามปกติแต่เห็นรถผู้ตายจอดอยู่ข้างบ้านจึงไปตรวจสอบ และพบร่างผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ มีควันไฟคละคลุ้งทั่วรถ จึงพยายามเรียกและเปิดประตู แต่พบว่ารถถูกล็อคจากด้านในจึงตัดสินใจทุบกระจกก่อนนำตัวออกมาด้านนอก พร้อมทำการปั๊มหัวใจแต่พบว่าไม่ทันการณ์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ
            อย่างไรก็ตาม จะได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากกองวิทยาการเวรและพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ พร้อมทำการสอบสวนญาติและบุคคลใกล้ชิดเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement