ชลบุรีเกิดฝนตกพายุลมแรงทำให้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่อยู่ริมถนนล้มทับรถตู้วิ่งผ่านพังยับ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ คาดเป็นเพราะบารมีพระเครื่องที่ห้อยคอช่วยไว้

            เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด และกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้เดินทางไปที่บริเวณภายในซอย 18 มิตรสัมพันธ์ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งรถตู้ถูกป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มทับ ได้รับความเสียหาย โดยเมื่อไปถึง พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮย 905 กรุงเทพมหานคร บนหลังคารถและกระจกหน้ารถพังยับเยิน เนื่องจากถูกป้ายโฆษณาล้มลงมาทับ ส่วนนายจรัล จาริยะศิลป์ อายุ 57 ปี คนขับรถ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และในเวลาต่อมาได้มีรถยกของทางอู่ซ่อมเพชรการาจ มาดำเนินการยกป้ายโฆษณาออกให้
           ด้านนายจักรรินทร์ โกฎจันทึก สมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลา กล่าวว่า ในช่วงนี้ฝนตกลมแรง ก็ต้องระวังอันตรายกันมากขึ้น ส่วนเรื่องของการตั้งป้ายโฆษณา และล้มมาทับรถได้รับความเสียหายนั้น ก็จะดำเนินการประสานให้ทางปลัดเทศบาลเมืองอ่างศิลาได้รับทราบ และเรียกเจ้าของป้ายมาพูดคุยถึงมาตรการป้องกันในเรื่องอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่ในเบื้องต้นทางเจ้าของป้ายก็ได้ติดต่อมาจะรับผิดชอบดำเนินการซ่อมรถตู้และจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดให้
             จากการสอบถามคนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ระหว่างขับมาในเส้นทางถนนแก้วเจ้าจอม และมาจอดรถตรงที่จะออกถนนสุขุมวิท ขณะนั้นได้เกิดลมแรงทำให้ป้ายล้มโค่นมาทับรถตนดังกล่าว ทั้งนี้อยากฝากเตือนผู้ขับขี่รถ หากไม่จำเป็นเวลาเกิดพายุฝน ลมแรงให้อยู่บ้านดีกว่า ส่วนที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บนั้น คาดเป็นเพราะปาฏิหาริย์บารมีพระขุนแผนของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย

Subscribe
Advertisement