เจ้าของสถานบันเทิงงัดกล้องวงจรปิดล่าขโมยชุดวินจยย.เบอร์16

เจ้าของสถานบันเทิงงัดกล้องวงจรปิดล่าขโมยชุดวินจยย.เบอร์16

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายธนพล รักสนุก อายุ 34 ปี เจ้าของสถานบันเทิงภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ พร้อมนำกล้องวงจรปิดมามอบให้นำเสนอเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามคนร้าย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน ขณะที่คนร้ายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาทางด้านหลังของร้าน แล้วงัดที่ประตูห้องเก็บของ เมื่อคนร้ายเห็นว่าที่ร้านมีกล้องวงจร ก็ได้ใช้ท่อพีวีซีเขี่ยให้กล้องหันไปทางอื่น แค่กล้องกลับหันมาจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นผู้ชายไทย ลักษณะสูงใหญ่ ผมดำแดง สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสือคอกลมสีขาว สวมทับด้วยเสื้อกั๊กสีส้มลักษณะวินจักรยานยนต์รับจ้าง ระบุเบอร์ 16 ได้งัดประตูแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ

โดยนายธนพล รักสนุก อายุ 34 ปี เจ้าของสถานบันเทิง เล่าว่าลูกน้องได้มาเปิดร้านพบว่าพบว่าประตูห้องเก็บของถูกงัด ทรัพย์สินภายในเป็นเครื่องตัดหญ้า สายไฟ เครื่องมือช่าง ซึ่งก่อนหน้านี้ยังได้เข้าก่อเหตุลักเอาถังแก๊ส เตาแก๊ส และตู้กระจกขายลูกชิ้น ไปแล้ว ซึ่งคนร้ายอาศัยช่วงวันที่ 5 และ 6 ทางร้านได้ปิดตัวตามนโยบายภาครัฐ ทำให้ที่ร้านไม่มีพนักงานเฝ้า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนพร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้ไว้เป็นหลักฐานแล้ว

เบื้องต้นร.ต.ท.หญิง ชนิกานต์ เผื่อนพินิจ รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้าย ตามที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งเชื่อว่าใช้เวลาไม่นานน่าจะติดตามตัวคนร้ายรายนี้มารับโทษตามกฎหมาย นอกจากนี้หากใครมีเบาะแส หรือเคยเห็นหน้าของคนร้ายสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เคียงได้ทันที

 

Subscribe
Advertisement