หนุ่มโรงงานวัย 35 ปี ขอเมียกินเหล้าครั้งสุดท้าย ก่อนนอนเสียชีวิตภายในรถกระบะโดยไม่ทราบสาเหตุ เมียคิดว่าขอกินเหล้าก่อนเข้าพรรษาไม่คิดว่าเป็นลางลาตาย

            เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 6 ก.ค. 63 ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถกระบะบริเวณลานจอดรถของหอพักเกษตรสุข เลขที่ 28 หมู่ 12 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม
           ที่เกิดเหตุพบศพนายชวลิต สุขขัง อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนเสียชีวิตบนที่นั่งคนขับภายในกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผม 5339 ชลบุรี ซึ่งจอดโดยไม่ได้ติดเครื่องยนต์ กระจกด้านข้างคนขับเปิดลงครึ่งหนึ่ง ตรวจสอบไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย
           สอบถาม น.ส.ลัดดาวัลย์ แดงบุตร อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตายเผยว่า หลังเลิกงานมาช่วงเย็นสามีบอกว่าขอกินเหล้าครั้งสุดท้าย ตนก็ไม่ว่าอะไร เดินขึ้นห้องพักชั้น 2 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ตนก็ลงมาบอกว่าขึ้นนอนได้แล้ว แต่สามีก็ไม่ขึ้นห้องนอน นั่งเล่นโทรศัพท์บนรถ ตื่นเช้ามาก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่ได้ทะเลาะกันเลย สามีบอกว่าขอกินเหล้าครั้งสุดท้ายก็คิดว่าขอกินครั้งสุดท้ายเพื่อเข้าพรรษา ไม่คิดว่าจะเป็นขอกินเป็นลางลาตาย
            เบื้องต้นตำรวจได้ให้กู้ภัยฯ นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลชลบุรี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement