คืบหน้าแหม่มรัสเซียฆ่าโหดลูกในไส้ อ้างสามีสั่งให้ฆ่าลูกสาววัยขวบเศษ ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

           จากกรณีเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา พบศพด็กหญิงอีฟ เคริโมวา อายุ 1 ปี 7 เดือน ชาวรัสเซีย เสียชีวิตนอนคว่ำหน้ามีผ้าขนหนูสีน้ำตาลคลุมแล้วเอาชักโครกทับปิดบังอีกที ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นแม่ชาวรัสเซียชื่อ Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี รักษาตัวหลังจากกระโดดจากชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นท์ ได้รับบาดเจ็บเมื่อประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมา และนอนรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
             ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.63) พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำตัว Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava มาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำส่งศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา เสพสารเสพติดประเภทกัญชาให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต
            โดยพฤติกรรมการลงมือฆ่าลูกสาวทาง Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อ้างว่ามีคนสั่งให้ทำ ให้ลงมือฆ่าลูกตนเองโดยจับขาทั้งสองข้างแล้วฟาดที่ชักโครกจนชักโครกหัก จากนั้นนำศพไปไว้ใต้อ่างล้างหน้าก่อนเอาผ้าขนหนูปิดแล้วเอาชักโครกวางทับอีกที
           ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava จึงส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

Subscribe
Advertisement