พบศพ ด.ญ.ชาวรัสเซีย วัย 1 ขวบ 7 เดือน ถูกทุบหัวดับคาห้องพัก จนท.สงสัยแม่แท้ๆ หลอนก่อเหตุสลดฆ่าโหดลูกในไส้

           เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชาวต่างประเทศถูกฆาตกรรมโหดทิ้งศพไว้ในห้องน้ำของห้องพักแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นที่ 3 ห้อง A301 พบสภาพภายในห้องพักข้าวของกระจัดกระจาย มีคราบเลือดสาดกระเซ็นไปทั่วฝาผนัง และมุมเหลี่ยมเสามีรอยเลือดติดอยู่จำนวนมาก ภายในห้องน้ำพบศพเด็กผู้หญิงอายุ 1 ขวบ 7 เดือน นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากหลายแผล ใช้ผ้าขนหนูสีน้ำตาลปิดคลุมแล้วใช้โถชักโครกครอบทับไว้อีกชั้น เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากห้องที่เกิดเหตุ ตรวจสอบสอบภายในห้องยังพบอุปกรณ์การเสพสิ่งเสพติด คล้ายจำพวกฝิ่น หรือกัญชา วางทิ้งไว้บนโต๊ะ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

           โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่าในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ที่ผ่านมาได้มีผู้หญิงทราบชื่อคือ Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี สัญชาติรัสเซีย ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงที่พบเป็นศพ ได้กระโดดจากห้องพักชั้นที่ 3 จนได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์อ้างว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจะช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา จนอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ทางเจ้าของห้องพักเกิดความสงสัย เนื่องจากผู้บาดเจ็บมากับลูกสาววัยขวบกว่าเพียง 2 คนเท่านั้น แต่ขณะนั้นไม่พบตัวเด็ก จึงได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักก็ต้องตกใจเมื่อเจอกับสภาพห้องข้าวของกระจัดกระจาย มีคราบเลือดสาดกระเซ็นที่มุมเสา ฝาผนัง และตามพื้นห้อง มีกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่ว จึงกลั้นใจเดินเข้าไปดูภายในห้องน้ำ ก็ต้องช็อคอีกครั้งเมื่อพบกับศพเด็กหญิงวัยขวบเศษนอนเสียชีวิตในสภาพที่น่าเวทนา เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัว Miss.Ahha Ahatojibebha Efimava อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ไว้สอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนศพเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายได้ส่งไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ซึ่งเหตุการณ์สลดครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสันนิษฐานว่า เกิดจากผู้เป็นแม่เสพสิ่งเสพติดจนมีอาการหลอน แล้วก่อเหตุจับหัวลูกทุบกับมุมเสา แล้วหมกศพในห้องน้ำ ก่อนจะกระโดดลงจากห้องพักหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่เจ้าหน้าที่ช่วยหลือไว้ได้จนปลอดภัย อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบหลักฐาน กล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ต่อไป

Subscribe
Advertisement