สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดให้บุคลาการทางการแพทย์เข้าฟรีถึงสิ้นปีและผู้ติดตามซื้อในราคาพิเศษ​

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดให้บุคลาการทางการแพทย์เข้าฟรีถึงสิ้นปีและผู้ติดตามซื้อในราคาพิเศษ​

สวนน้ำปลอดภัย! หลังประกาศผ่อนปรนระยะที่ 4 รามายณะ พัทยา ตอบแทนนักรบชุดกาวน์ เปิดให้บุคลาการทางการแพทย์เข้าฟรีถึงสิ้นปี 2563

ตามที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. ได้ประกาศให้ผ่อนปรน ระยะที่ 4 มาตรการป้องกันการพแร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 และประกาศผ่อนปรน ในระยะที่ 5 เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยในส่วนของสถานประกอบการสวนน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสนุก ยกเว้นเครื่องเล่นที่ติดตั้งชั่วคราว หรือเครื่องเล่นที่มีผิวสัมผัสมาก ซึ่งเป็นหนึ่งใน 11 สถานที่ผ่อนปรนในระยะที่ 4 นั้น

สวนน้ำต่าง ๆ ในประเทศไทยที่เคยเปิดให้บริการให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติ คือ สวนน้ำซานโตรินี่ วานานาวา สวนสยามทะเลกรุงเทพ สวนน้ำรามายณะ พัทยา และสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซน พัทยา หลังจากผ่อนปรนในระยะที่ 4 ได้มีสวนน้ำ 3 แห่งที่เปิดให้บริการ คือ สวนน้ำวานานาวา สวนสยามทะเลกรุงเทพ และสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งแต่ละแห่งได้จัดโปรโมชั่นเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสวนน้ำอันดับ 1 ของเอเชีย อันดับ 10 ของโลก และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จากการจัดอันดับของ Trip Advisor ด้วยพื้นที่กว่า 100 ไร่ สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้สูงสุด 7,000 คนต่อวัน และสวนน้ำทั้ง3แห่งที่เปิดให้บริการนั้นยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในโครงการ Amazing Thailand Safety And Health Administration จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมควบคุมโรค และกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้เตรียมความพร้อมการเปิดให้บริการด้วยรูปแบบการท่องเที่ยววิถีใหม่แบบ New Normal ที่คุมเข้มและปฏิบัติตามมาตราการของ ศบค. อย่างเคร่งครัด ที่นอกจากจัดตั้งระบบจุดคัดกรองแล้ว ยังจำกัดผู้ใช้บริการเหลือเพียง 50% ตามหลักการ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ด้วยระยะห่างระหว่างบุคคลถึง 120 ตร.ม.ต่อคนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เพื่อตอบแทนนักรบชุดกาวน์สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและตอบแทนความเหน็ดเหนื่อยของผู้ปฏิบัติงานด่านหน้ากู้วิกฤตไวรัสโควิด-19 ด้วยการให้กลุ่มคน 34 อาชีพ บุคคลากรทางการแพทย์ สามารถใช้บริการสวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ไปจนสิ้นวันที่ 31 ธันวาคม 2563 หรือสิ้นปีนี้ รวมถึงเด็กส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. และผู้ใหญ่อายุ 60 ปี ขึ้นไปเข้าสวนน้ำฟรีด้วยเช่นกัน สวนน้ำอีก1แห่งคือสวนสยามทะเลกรุงเทพที่ได้จัดโปรโมชั่นตอบแทนนักรบชุดกาวน์ โดยเปิดให้บุคคลากรทางการแพทย์เข้าฟรี ผู้ติดตามสามารถซื้อบัตรได้ในราคา 200 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 ก.ย.63 เพียงแค่แสดงบัตรประชาชน บัตรประจำตัวจากสถานพยาบาลที่ปฏิบัติงาน หรือเอกสารใบประกอบวิชาชีพเพื่อรับสิทธิ์เข้าใช้บริการได้ฟรี สามารถเดินเข้าไปติดต่อได้เลย โดยที่ไม่ต้องทำการจองก่อนล่วงหน้า

Subscribe
Advertisement