รองนายกเมืองพัทยาลงพื้นที่ประสานขอความร่วมมือพ่อค้า-แม่ค้าย่านตลาดวัดชัยมงคลทั้ง 2 ฝั่ง ไม่ให้นำสินค้ามาวางจำหน่ายรุกล้ำที่สาธารณะ เพื่อดำเนินการก่อสร้างงานปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. ถนนพัทยาใต้

            นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมือง พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่สำนักการช่างเมืองพัทยา ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การดำเนินโครงการงานปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. ถนนพัทยาใต้ เพื่อขอความร่วมมือกับผู้ประกอบร้านค้าตลอดแนวทางเท้าหน้าตลาดหน้าวัดชัยมงคลทั้ง 2 ฝั่งถนน ไม่ให้มีการนำสินค้ามาวางจำหน่ายรุกล้ำที่สาธารณะ เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการดังกล่าว
             นายนายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมือง กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่ตลอดแนวถนนพัทยาใต้ บริเวณหน้าตลาดวัดชัยทั้ง 2 ฝั่งในครั้งนี้ เพื่อขอความร่วมมือและประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า ได้ทราบถึงการดำเนินการก่อโครงการงานปรับปรุงผิวจราจร ค.ส.ล. ถนนพัทยาใต้ ตั้งแต่ปากทางพัทยาใต้ ถึงบริเวณด้านหน้าถนนวอล์คกิ้งสตรีท เนื่องจากขณะนี้เมืองพัทยาได้ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างโครงการดังกล่าวแล้ว
           โดยการดำเนินการก่อสร้างได้มีการปรับปรุงทางเท้าบริเวณแยกสื่อสารเสร็จเรียบร้อย และผู้รับจ้างกำลังจะเข้าดำเนินการปรับปรุงทางเท้าบริเวณด้านหน้าตลาดวัดชัยมงคล ทั้ง 2 ฝั่ง หลังพบว่าที่ผ่านมามีผู้ประกอบการร้านค้าบางรายปลูกสร้างและมีการนำอุปกรณ์ขายของมาวางรุกล้ำแนวทางสาธารณะ จึงต้องลงพื้นที่ขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการร้านค้า และพ่อค้าแม่ค้า ให้นำสิ่งของมาจำหน่ายได้ในพื้นที่ที่เมืองพัทยากำหนดไว้ 3.2 เมตร โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการรางวัดแนวเขตให้ชัดเจน เพื่อเป็นการป้องกันการร้องเรียนในอนาคต ก่อนที่ผู้รับจ้างจะเข้าดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงทางเท้าในพื้นที่ดังกล่าวต่อไป

Subscribe
Advertisement