รถเก็บขยะเขตเทศบาลเมืองแสนสุข ข้ามถนนไปเก็บขยะอีกฝั่งโดยไม่ทันมองรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรง ทำให้ชนอย่างแรง รถมุดไปใต้ท้องรถเก็บขยะ ส่วนคนขับเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 3 ก.ค.63 ร.ต.อ.สุชาติ เจริญศรี รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีรถชนกันใกล้เคียงแขวงการทางชลบุรี บางแสน ถนนบางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ เคเอสอาร์ สีดำ ทะเบียน ษตช 437 กรุงเทพมหานคร อยู่ใต้ท้องของรถเก็บขยะของบริษัทเมืองสะอาด ทะเบียน 64 – 6866 กรุงเทพมหานคร รับจ้างเก็บขยะให้กับทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับ จยย. ทราบชื่อคือ นายกิตติกร ชูกิจสกุลมณี อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา
          จากการสอบถามนายชาญชัย แสงศรี อายุ 20 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ขี่รถจักรยานยนต์ตามผู้รับบาดเจ็บมา เห็นรถเก็บขยะ ข้ามไปฝั่งตรงข้าม ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ วิ่งมาทางตรงปกติ ชนเข้าอย่างแรง จนทำให้รถมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องของรถเก็บขยะ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
           ด้านนายประกอบ อุ้มดีไว คนขับรถเก็บขยะ เล่าว่า มาจากวงเวียนบางแสนเลี้ยวเข้ามาบริเวณบางแสนสาย 2 มุ่งหน้าแยกข้าวหลาม มาถึงบริเวณก่อนถึงแขวงการทาง ได้เข้ามาเก็บขยะอีกฝั่ง หลังจากนั้นได้เลี้ยว เพื่อที่จะเข้าซอยข้างแขวงการทาง ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บขับมาทางตรงได้บีบแตรเสียงดัง เพื่อเตือนรถ แต่ก็ไม่ทัน ทำให้เป็นเหตุให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าชนรถมุดเข้าไปใต้ท้องรถดังกล่าว
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวคนขับรถเก็บขยะ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บต่อไป
Subscribe
Advertisement