คุณและเราจะกลายเป็น ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ตัวจริงบนโลกใบนี้!

            หลายปีที่ผ่านมาเราได้ยินเกี่ยวกับ ‘ผู้ใช้โซเชียลมีเดีย’ ที่มีผู้ติดตามเป็นล้านๆ คน ซึ่งกลายเป็น ‘ผู้มีอิทธิพลบนโลกโซเชียล’ ทั่วโลก
             ในความเป็นจริงธุรกิจต่างๆ ต้องจ่ายมากถึง 15 พันล้านดอลลาร์ให้แก่ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ภายในปี 2565 แต่นั่นจะทำให้คุณและเรากลายเป็น ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ที่แท้จริง
หากคุณอาศัยอยู่ในประเทศไทย คุณสามารถสร้างรายได้จากสื่อโซเชียลของคุณเอง ขอบคุณ
www.youaremia.com.
             ‘คิม คาร์เดเชียน’ อาจจะมีผู้ติดตามเป็นล้านๆ คนและมีชื่อเสียงทั่วโลก แต่เมื่อพูดถึงการทำให้เป็น ‘อินฟลูเอนเซอร์’ อาจจะต้องมีอะไรที่มากกว่านั้น เราต่างรู้ว่าพวกเขาขายหมดและสร้างการเข้าถึงด้วยการเงิน
              เมื่อพูดถึงการซื้อเครื่องสำอางคอลเลคชั่นล่าสุด อาหารสุขภาพและความชื่นชอบ เราอาจไม่สามารถช่วยได้แต่เราสามารถสร้างแรงจูงใจได้ สินค้าและธุรกิจอาจจะเข้าถึงยากสำหรับการตลาดในท้องถิ่น ฟังดูไม่มีเหตุผลในการที่จะจ่ายให้กับ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ เพื่อโฆษณาในระดับภาคและที่กว้างออกไป
การเป็น ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ที่ใหญ่ที่สุดของคุณกับเราภายใต้ข้อตกลงร่วมกัน โดยใช้คนที่ใกล้ชิด หรือเพื่อน มากกว่าคำว่าผู้ติดตาม ในการส่งต่อข้อความทางธุรกิจ จะช่วยให้ธุรกิจตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
               เพื่อนหนึ่งคนบอกให้เพื่อนอีกคนทราบ ‘ปากต่อปาก’ หรือ ‘พลังของการบอกต่อ’ เป็นกลวิธีของ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ที่ไม่ได้มีอะไรใหม่
อ้างถึงการศึกษา ค้นคว้าของเนลสันหรือผู้โฆษณาและผู้ซื้อขายมีความเห็นว่านี่คือวิธีที่ได้ผลมากที่สุดเพื่อกระตุ้นกิจกรรมและการซื้อ
              การตลาดแบบ ‘ปากต่อปาก’ ในโลกดิจิทัลที่กล่าวมาข้างต้นคือธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ อาศัยการตลาดแบบ ‘ปากต่อปาก’ หรือ ‘พลังของการบอกต่อ’ เพื่อนำมาสู่การโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ
              คำตอบเหล่านี้มีมีอยู่ที่ YouAreMIA.com (‘MIA’ – Micro-influencer anyone) การรวมผู้ใช้โซเชียลมีเดียในประเทศไทยเข้าด้วยกันผ่าน MIA จะช่วยให้ธุรกิจตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
            YouAreMIA.com จัดการกระบวนการทั้งหมดของธุรกิจทุกอย่าง ดำเนินการผ่านเว็บไซต์ เช่น จัดการโฆษณาของคุณ ซึ่งสามารถเข้าใจได้ง่าย แม้คุณจะไม่มีทักษะหรือประสบการณ์ทางด้านโลกออนไลน์ก็ตาม YouAreMIA.com คิดค่าใช้จ่ายต่อ 1 คลิกที่เข้าถึงเว็บไซต์เหล่านั้น ซึ่งน้อยกว่าสามเท่าเมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกโฆษณาออนไลน์อื่นๆ
             หากคุณมีบัญชีโซเชียลมีเดีย คุณก็สามารถมาร่วมกับเราได้ฟรี และหากคุณมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข คุณสามารถแบ่งปันโพสและสร้างรายได้กับเรา
            ไม่ว่าคุณจะมีธุรกิจหรือเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดีย คลิ๊กดูที่ www.YouAreMIA.com สร้างแบรนด์ให้ดัง ด้วยพลังของ “การบอกต่อ”

 

Subscribe
Advertisement