ผู้ประกอบการโรงแรมพัทยา พร้อมเปิดให้บริการ หลังปิดบริการชั่วคราว 2 เดือน จากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 มานาน 2 เดือน จัดโปรโมชั่นลด 50% กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองพัทยา

           หลังจากที่สถานประกอบโรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยาได้ปิดกิจการชั่วคราว ตามคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี และเนื่องจากไม่มีนักท่องเที่ยวใช้บริการจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นระยะเวลา 2 เดือน
               ล่าสุด น.ส.ยุวธิดา จีรภัทร์ กรรมการผู้จัดการ Managing Director โฮเทลเจ พัทยา เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้คลี่คลายลงและประชาชนส่วนใหญ่เริ่มหันมาท่องเที่ยวมากขึ้นแล้ว ทางโฮเทลเจ พัทยา ได้มีการจัดโปรชั่นสบายใจ คลายล็อค พัก 4 ดาว จ่ายสบายๆ ในราคา 899 บาท/คืน ไม่รวมอาหารเช้า ถูกที่สุดในรอบปี ทั้งนี้หากลูกค้าอยากจะรับประทานอาหารเช้ากับทางโรงแรม สามารถเพิ่ม 100 บาท จะได้รับประทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ สำหรับ 2 ท่าน โดยทางโรงแรมได้มีการจัดมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่เข้าพัก ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด มีการจัดวัดอุณหภูมิร่างกาย จัดจุดเว้นระยะห่าง มีการลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะก่อนเข้าพัก มีการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆภายในห้องพักและตัวอาคาร ด้วยแอลกอฮอล์และน้ำยาฆ่าเชื้อ
             สำหรับการเปิดให้บริการของโรงแรมในครั้งนี้เปิดให้บริการเพียง 1 ตึกเท่านั้น รวม 128 ห้อง จากห้องทั้งหมด 289 ห้อง และจะเปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ เนื่องจากในช่วงวันธรรมดายังไม่มีลูกค้าจองห้องพักแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะจองห้องพักในวันศุกร์และเสาร์ อีกทั้งตลาดนักท่องเที่ยวชาวไทยเน้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นส่วนใหญ่
             น.ส.ยุวธิดา เปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับโครงการโครงการ TAT Hot Deal @ Pattaya Chonburi เกิดจากความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา กับภาคีเครือข่ายทางการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ชมรมสปาเมืองพัทยา ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา เพื่อมอบส่วนลดพิเศษสำหรับห้องพัก แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร และสปา ในราคา Hot Deal ลด 50% จากราคาพิเศษ ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ชลบุรี ถือเป็นโครงการที่ดีในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ เนื่องจากนักท่องเที่ยวหันมาช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Shopee โดยเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป
Subscribe
Advertisement