สาวขอนแก่น ขี่ จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนจนล้ม ถูกเหยียบซ้ำที่ศรีษะดับคาที่ ส่วนคู่กรณีหลบหนีลอยนวล

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.63 พ.ต.ท.สำเริง แนวอินทร์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ช่วงทางโค้งซีวีดี ขาเข้าพัทยา หมู่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี
           ที่เกิดเหตุพบศพนางสาวมินตรา ศรีสด อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น นอนเสียชีวิตในเลนซ้ายสุด สภาพศรีษะและหมวกกันน็อคแตกกระจาย มันสมองกระจายเกลื่อน ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2 ขง 5656 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายล้มอยู่ ส่วนรถคู่กรณีหลบหนีไป ตรวจสอบถนนพบมีร่องรอยของน้ำขังพื้นถนน นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์ของผู้ตายตั้งระบบจีพีเอส เดินทางไปอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
            สอบถาม น.ส.สุพัตรา โคตรบุบผา อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงดังโครมก็หันไปดู เห็นรถบรรทุกตอนเดียวตีตู้ทึบ ไม่ทราบสีและทะเบียน เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มลง จากนั้นก็เร่งเครื่องหลบหนีไปเลย ส่วนตอนที่รถทับศรีษะผู้ตายไม่เห็น ไม่รู้ว่ารถคันที่เฉี่ยวชนเหยียบเองหรือมีรถคันอื่นวิ่งตามมาแล้วชนซ้ำ ซึ่งตรงนี้มีรถชนกันมีคนตายมาแล้ว 2 ศพ แต่ก็ได้ยินว่าตรงนี้เป็นโค้งอาถรรพ์มีคนตายหลายศพแล้ว
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาเป็นหลักฐาน ติดตามจับกุมคนขับรถชนแล้วหนีมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement