หนุ่มวัยเบญเพสซิ่งซิตี้หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าพังยับเป็นเศษเหล็ก ร่างกระเด็นดับคาหน้าบ้านชาวบ้าน เจ้าของบ้านลงมาดูแทบช็อค ด้านพยานเผยขับเร็วมาก

            เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.63 ร.ต.ท.รัชพล รัชวการ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าบนถนนสุขุมวิท ช่วงทางโค้งดงตาล ขาเข้าเมืองชลบุรี หมู่ 9 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีและกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ฆย 3911 กทม. สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก หลังคาและประตูด้านคนขับหลุดออก ชิ้นส่วนรถเก๋งเกลื่อนถนน ที่เสาไฟฟ้าแรงสูงพบรอยถูกชนมีเลือดติดอยู่ และชิ้นส่วนรถยังไปโดนรถยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนนาฬิกาเข็มชี้หยุดเดินก่อนเวลา 01.52 น.

           ใกล้กันพบศพ (ค้นในรถพบหลักฐานการครอบครองรถและบัตรเข้างาน) ชื่อนายวงศกร มานะบัง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 / 109 หมู่ 3 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี สภาพศพใบหน้าฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ ท้องแตกไส้ไหลออกมากองอย่างน่าสยดสยอง
           สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขับรถตามมา คาดว่าน่าจะใช่รถยนต์คันดังกล่าว จำได้ว่าขับแซงตนมาขับเร็วมาก ไม่รู้ว่าจะรีบไปไหน พอตนขับตามมาไม่นานก็เห็นสภาพนี้แล้ว ตนจำรถได้ เป็นคันที่แซงมาด้วยความเร็ว ทางด้านชาวบ้านที่ลงมาดูก็เผยว่าตนได้ยินเสียงดังมากดังสนั่นสะเทือนทั้งตึกจึงลงมาดูก็เห็นคนตายนอนอยู่ที่ประตูบ้าน ทำเอาช๊อคตกใจมากไม่คิดว่าจะมีเหตุพบคนตายหน้าบ้านแบบนี้
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็ว ถึงทางโค้งแล้วรถเสียหลักพุ่งชนขอบฟุตปาธและเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement