สืบพัทยาใช้เวลา 3 ช.ม.รวบโจรลักจยย.นทท.อังกฤษ

       นทท.อังกฤษ ขี่จยย.มาจอดแล้วไปวิ่งออกกำลังกาย กลับมารถหาย สืบสวนพัทยาใช้เวลา 3 ชั่วโมง ตามจับกุมได้พร้อมของกลาง มีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพได้
         เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยว่าได้นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ได้พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอร์เบลค สีขาว แดง หมายเลขทะเบียน งพล 737 ชลบุรี ได้ที่บริเวณป้าข้างริมหาดคอนโด ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร ได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.30 น. ได้มี MR.DAVIDSON FRASER อายุ 53 ปี สัญชาติอังกฤษ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาออกกำลังกาย ที่ บริเวณชายหาดจอมเทียน แล้วได้จอดรถไว้ริมทางระหว่างซอยจอมเทียน 6 กับจอมเทียน 7 หลังออกกำลังกายเสร็จก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ได้สูญหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสจนรู้ตัวคนร้ายว่าชอบอยู่บริเวณไหน จึงนำกำลังติดตามไปจับกุมไว้ได้ดังกล่าว
         โดยพฤติกรรมจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ คนแรกทราบชื่อคือ นายชูศักดิ์ หรือบอย สกุลทอง อายุ 28 ปี ได้ เปิดที่เบาะรถของผู้เสียหาย แล้วหยิบกุญแจไขเอารถของผู้เสียหายไป โดยให้เพื่อนรวมแก๊งคือ นายสุวิทย์ หรือวิทย์ ละครศรี อายุ 23 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคันมาด้วยกัน แล้วขับขี่เอารถจักรยานยนต์ไปจอดซ้อนไว้ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปจับกุมไว้ได้เมื่อเวลา 15.00 น. ก่อนจะพามาสอบสวนต่อยังสภ.เมืองพัทยา
         เบื้องต้นได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมของกลาง และกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสารเสพติดในร่างกายเป็นสีม่วง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement