ช่างไฟ วัย 35 ปี ถูกไฟซ๊อตอาการสาหัสขณะเข้าซ่อม คาดอาจประมาทไม่ได้มีการตัดกระแสไฟก่อน

           เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม กำลังช่วยเหลือโดยการทำซีพีอาร์นายวันวิสา มะณีสด อายุ 35 ปี บริเวณหน้าบริษัทพนัสโพลทรี่ หมู่ 5 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ที่ถูกไฟฟ้าช๊อต อาการสาหัส หมดสติ ขณะกำลังนำส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทาง พบชีพจรหยุดเต้น จึงได้ทำการกระตุ้น และประสานกับทางรถกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม มารับตัวไปรักษาต่อ
            สอบถามนายวุฒิ ยามา อายุ 34 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าไปต่อไฟฟ้าที่บ้านของตน เลขที่ 485 /4 หมู่ 4 หลังวัดทุ่งเหียง ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แต่ไม่แน่ใจว่าได้มีการสับคัทเอาท์ตัดกระแสไฟหรือเปล่า พอไปดูอีกที ก็พบนายวันวิสาถูกไฟฟ้าซ๊อตแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่มาเจอกับทางกู้ภัยที่จุดนัดพบ แต่เนื่องจากชีพจรอ่อนลง ทางกู้ภัยจึงได้ทำการปั๊มหัวใจดังกล่าว
           ด้านนางยุพิน มาลา เจ้าของบ้าน เผยว่า ได้ทำการว่าจ้างผู้บาดเจ็บมาทำไฟฟ้าที่บ้าน หลังจากก่อนหน้านั้นมีพายุเข้าและทำให้ต้นไม้ล้มทับหลังคาบ้านเช่าได้รับความเสียหาย หลังจากที่ช่างมาทำหลังคาเสร็จ ก็ได้ให้ช่างไฟฟ้า มาเดินสายไฟต่อไม่รู้ว่าทำไมถึงถูกไฟฟ้าซ๊อตได้
Subscribe
Advertisement