โหดไปอีก! เมียไม่กลับบ้าน ผัวตามล่า ยิงปืนข่มขู่ ถูกรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย

             (26 มิ.ย.63) เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ. ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีชายไทยใช้ปืนยิงใส่บ้านชาวบ้านจนมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเหตุในซอยชากนอก 16 หน้าบ้านเลขที่ 110/25 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

             ตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีรถยนต์ถูกคมกระสุนได้รับเสียหาย โดยมี น.ส.ณัฐวรรณ ธรรมชัย 23 ปี เจ้าของร้านหมูกระทะย่านบิ๊กซีพัทยาใต้ ผู้เสียหายยืนรอให้การกับตำรวจ ซึ่ง น.ส.ณัฐวรรณให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีรุ่นน้องผู้หญิงที่รู้จักกันโทรศัพท์มาหาขอมานั่งคุยด้วยที่บ้าน ระหว่างที่นั่งคุยกันอยู่พักใหญ่ แฟนของน้องผู้หญิงได้โทรตามให้กลับบ้านแต่น้องไม่สนใจ ฝ่ายชายไม่พอใจได้ขับรถกระบะไม่ทราบสีมาจอดที่ปากซอย ก่อนลงมาหน้าบ้านตนและใช้อาวุธปืนยิงใส่รถของพี่สาวที่จอดไว้หน้าบ้านจำนวน 10 นัด จนได้รับความเสียหาย ก่อนขับรถหลบหนีไป ซึ่งตนรู้สึกกลัวมากเพราะในบ้านมีแต่ผู้หญิง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความเพื่อบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยใหญ่จะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายที่ใช้ในการหลบหนีเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมาย
Subscribe
Advertisement