ปิดฉากเรือใบคัดทีมชาติไทย ตีตั๋วสู้ศึก Asian Beach Games 2020 ได้อย่างสวยงาม

             (26 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันเรือใบ สนาม 2/3 คัดตัวนักกีฬาร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียน บีช เกมส์ ครั้งที่ 6 Asian Beach Games 2020 ปลายปีนี้ ที่เมืองซานยา สาธารณรัฐประชาชนจีน ใน 2 รุ่น คือรุ่นเลเซอร์ 4.7 และรุ่นออพติมิสต์ โดย พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาเรือใบแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดการแข่งขันขึ้นบริเวณอ่าวดงตาล กองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือ จ.ชลบุรี ทั้งนี้การแข่งขันรายการดังกล่าวได้เสร็จสิ้นแล้ว
             สำหรับในรุ่นเรือใบออพติมิสต์ ที่ทำการแข่งขันต่อจากรุ่นเรือใบเลเซอร์ 4.7 มีนักกีฬาเรือใบเยาวชนร่วมทำการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 38 คน แบ่งเป็นชาย 26 คน และหญิง 12 คน ปรากฏว่าตลอดการแข่งขัน นักกีฬาทุกคนต่างพยายามทำผลของตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อเก็บคะแนนในสนาม 2/3 นี้
            ผลการแข่งขันปรากฏว่าผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดในรุ่นเรือใบออพติมิสต์ ประเภทชาย ได้แก่ ม.ล.เวฆา ภานุพันธ์ ทำผลงานมาเป็นอันดับ 1 มีคะแนนเสียน้อยสุด 14 คะแนน ตามมาด้วย พันวา บุญนาค ตามมาเป็นอันดับ 2 มีคะแนนเสีย 18 คะแนน และผู้ที่ทำคะแนนได้สูงสุดในรุ่นเรือใบออพติมิสต์ ประเภทหญิง ได้แก่ นพภัสสร ขุนบุญจันทร์ มีคะแนนเสียน้อยสุด 12 คะแนน ตามด้วยนันทกานต์ สมดี ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ด้วยคะแนนเสีย 22 คะแนน

Subscribe
Advertisement