ตำรวจพัทยา ร่วม กอ.รมน.ชลบุรี ขอความร่วมมือผู้ประกอบการอย่าหละหลวมมาตรการป้องกันโควิด-19 ก่อนปลดล็อคผ่อนปรน เฟส 5 ในวันที่ 1 ก.ค.63 นี้

           เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 มิ.ย.63 พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ประสานงานเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.ชลบุรี สารวัตรทหาร มทบ.14 และเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้อง นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภายในตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยกลาง เพื่อประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านค้าภายในตลาดให้ปฏิบัติตามมาตรการจากทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด เนื่องจากจะมีการปลดล็อคผ่อนปรนในระยะที่ 5 วันที่ 1 ก.ค.63 นี้ ซึ่งเบื้องต้นไม่พบความแออัดของจำนวนนักท่องเที่ยว
             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่าทางตลาดทรีทาวน์ได้ให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐด้วยการจัดตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับผู้มาใช้บริการภายในตลาด รวมถึงมีการนำแผงเหล็กมาปิดกั้นบริเวณด้านหน้าของตลาดเพื่อกำหนดให้มีทางเข้าทางเดียวเพื่อไม่ให้เกิดการชุมนุมมั่วสุมภายใน
            พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า เนื่องด้วยในวันที่ 1 ก.ค.63 นี้ ทางภาครัฐจะประกาศผ่อนปรนมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคิดเชื้อโควิด-19 ในระยะที่ 5 ซึ่งเปิดให้กลุ่มอาชีพต่าง ๆ ได้กลับมาทำงานเพิ่มขึ้น จึงทำการลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนให้ความร่วมมือกับมาตรการดังกล่าว โดยขอความร่วมมือให้ช่วยกันรักษามาตรการของทางภาครัฐ อย่าให้มีการฝ่าฝืน ซึ่งจะขัดต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉินและมีความผิดได้

Subscribe
Advertisement