ภาครัฐ และเอกชนมอบถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

            แม้ว่าในสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่อย่างไรก็ตามประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือยังได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากสถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ในเมืองพัทยายังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
              เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ที่อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองหนองปรือ น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.เขต 7 จ.ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไทย ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยแทนจากบริษัทพัทยาธาราทิพย์ ร่วมกันมอบถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
             น.ส.กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส.เขต 7 จ.ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไทย ได้ให้ทางเทศบาลเมืองหนองปรือสำรวจข้อมูลผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่จากมาตรการป้องกัน และแก้ไขปัญหาโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ซึ่งจากการบันทึกข้อมูลใน Thai QM ผลจากการสำรวจพบว่ามีผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน จึงได้ทำการติดต่อให้เข้ามารับมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเยียวยา และช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ที่ได้รับผลกระทบให้ผ่านพ้นในช่วงวิกฤตนี้

Subscribe
Advertisement