หนุ่มเมากาวถูกไฟซ๊อตดับอนาจใต้ต้นมะขามเทศ นานกว่า 4 วัน ชาวบ้านได้กลิ่นคิดว่าหมาตาย คาดพยายามปีนกำแพง จะก่อเหตุลักทรัพย์ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 23 มิ.ย.63 พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตตรงข้ามตลาดทุ่งบางกระแบง ที่เป็นป่าหญ้ารกร้าง หมู่ที่ 5 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดตรวจสอบ โดยเมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้นำธูปมาจุดเพื่อลดกลิ่นเหม็น เนื่องจากคาดว่าศพเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 -30 ปี อยู่ใต้ต้นมะขามเทศ สวมเสื้อเสื้อสีดำกางเกงขาสั้นสามส่วนสีดำ มือซ้ายใส่แหวน 2 วง ที่คอสวมสร้อยมีเบี้ยแก้ แขนซ้าย สักตัวหนังสือคำว่าปทุมคงคา น่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 วัน จากการตรวจค้น ยังพบโทรศัพท์ยี่ห้อ oppo และมือยังกำสายไฟฟ้า อีกทั้งยังพบกระป๋องกาวสีส้ม แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าทีกู้ภัยฯ จึงได้นำศพส่งไปชันสูตรโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด
            จากการสอบถามนายแก้ว เรือนศิริ 42 ปี เล่าว่า ได้กลิ่นเหม็นตั้งแต่เมื่อวาน (22 มิ.ย.63) แต่ไม่คิดว่าจะมีคนมาตายเนื่องจากบริเวณนี้เป็นป่ารก ไม่เคยมีใครเข้ามา ยังคิดว่าเป็นกลิ่นของซากสุนัข ที่ถูกรถชนตาย แล้วชาวบ้านนำมาฝังไว้ จนมารู้อีกทีว่าเป็นกลิ่นศพคนตายดังกล่าว
              ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสอบสวนชาวบ้านบริเวณโดยรอบ ได้ความว่า ก่อนหน้าประมาณ 2 วัน ได้เห็นผู้ตายมาอยู่บริเวณนี้ พอมีคนเห็นแล้วเดินหนีไป จึงคาดว่าน่าจะเข้ามาพยายามปีนกำแพงเข้าไปลักทรัพย์ และได้ย้อนกลับมาเพื่อจะก่อเหตุ แต่ด้วยความไม่ทันเห็นสายไฟฟ้าที่ห้อยอยู่ จึงเข้าไปจับ ทำให้ไฟซ๊อตเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม และรอผลการชันสูตรจากทางแพทย์อีกครั้งต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement