สุดสลด! ลุงวัย 73 ปี เครียดปัญหาโรครุมเร้า กระโดดให้รถไฟชนจบปัญหาชีวิตอย่างน่าอนาจ (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบนทางรถไฟริมถนนเลียบทางรถไฟเขาน้อย วัดธรรม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบร่างนายไสว พาดี อายุ 73 ปี ในสภาพน่าสยดสยอง นอนเสียชีวิตริมทางรถไฟ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถไฟขบวน ที่ 284 มีนายเรวัติ ศรีอาจ อายุ 39 ปี คนขับรถไฟ หยุดรถรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าขณะที่ขับตามปกติ ได้สังเกตเห็นลุงนั่งอยู่ริมทาง จึงเปิดวูดสัญญาณเตือน แต่ลุงกลับวิ่งกระโดดใส่จนถูกตัวรถไฟชนกระเด็นจนเสียชีวิตดังกล่าว
           เบื้องต้น พ.ต.ต.ราชวัตร นามฉิมพลี สว.สอบสวน ตรวจสอบรถยนต์เก๋งยังพบ ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน วย-3342 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมทางภายในรถพบจดหมายเขียน ถ้าเงินยังเหลือในกระเป๋า ได้โปรดกรุณาโทรหาหลานสาวผมหน่อย เพื่อจะได้ช่วยเงินทำศพ เพราะหลานก็จนอยู่ ผมไม่รบกวนเขา ขอขอบพระคุณท่านมูลนิธิที่เมตตาคนยากไร้ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย พร้อมทิ้งเบอร์และบัญชีธนาคาร หลานสาวอยู่จังหวัดตราด
            อีกฉบับเขียนระบายความในใจว่า หมดแล้วโรครุมเร้า 3 โรคใหญ่ๆ แก่แล้วทำงานไม่ไหว งานไม่มีอยู่แล้ว บ้านไม่มีอยู่ วันนี้จะกินอะไรยังไม่รู้ ทรมานสิ้นดี เดินไปไหนก็ไม่ค่อยไหว ระบบขับถ่ายรวนไปหมด อโหสิกรรมให้ผมด้วยครับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement