ผู้ประกอบการร่มเตียงไอเดียเก๋ นำเบาะนอนแบบสูบลมมาเสริมให้กับนักท่องเที่ยว ได้รับความสนใจมากขึ้นในรูปแบบบางแสนโฉมใหม่ New Normal

            เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.63 บรรยากาศของการท่องเที่ยวหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ยังเป็นด้วยความคึกคัก ถึงแม้ว่าไม่ใช่วันหยุดก็ตาม เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่ทางมหาวิทยาลัย และโรงเรียนยังไม่เปิดเทอม อีกทั้งยังมีโรงงานบางแห่งก็ยังไม่เปิดดำเนินกิจการจากที่สถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด – 19 และได้ที่มีความแปลกใหม่ขึ้นของล็อคเตียงผ้าใบ 33 คือ ทางผู้ประกอบการได้มีการนำที่นั่งแบบสูบลม มีสีสันชวนมอง มาเสริมให้กับนักท่องเที่ยวได้นั่งและนอนสบายมากขึ้น ทำให้ได้รับความสนใจกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากโดยที่ไม่ผิดกฎระเบียบของทางเทศบาลเมืองแสนสุข จากที่มีการเพิ่มราคาเตียงผ้าใบเป็นที่ละ 50 บาท และสามารถนำที่นั่งอะไรมาบริการแทนเตียงผ้าใบได้ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา หรือเบาะนั่งรูปแบบต่าง ๆ
           ด้านนางสาวสุวิมล ศรีทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของกิจการเตียงผ้าใบ ล็อค 33 เปิดเผยว่า ไอเดียนี้ได้รับการแนะนำจากนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือนายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ให้เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ ให้นักท่องเที่ยวรู้ว่าสถานที่นี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็น New Normal ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มานั่งในรูปแบบใหม่ๆ ส่วนราคาก็ 50 บาท สามารถนั่งได้ทั้งวัน และนั่งนอนแบบสะดวกสบาย ซึ่งลูกค้ายังเผยว่าแปลกดี
             ขณะที่นักท่องเที่ยวเผยว่า ก็รู้สึกว่าสบายไปอีกแบบ รู้สึกว่าสบายมากกว่านั่งเตียงผ้าใบ และดูแปลกตามากกว่าที่เคยมาเมื่อครั้งที่ผ่านๆ มา
Subscribe
Advertisement