แถลงปิดโครงการพัทยาต้องรอด แจกอาหารปรุงสุกใหม่ทุกวันให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ครบ 43 วัน ใช้งบประมาณไปกว่า 500,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือ ใส่ตู้ปันสุข

           สืบเนื่องจากกลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชนประกอบด้วย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวชลบุรี, สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคมโรงแรมภาคตะวันออก, สมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี, ชมรมสปาเมืองพัทยา, ชมรม FOMA พัทยา, ชมรม F&B, ชมรมเชฟอาสา และสมาคมร้านอาหารเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจัด “โครงการพัทยาต้องรอด” โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและเป็นกำลังใจให้กับชาวเมืองพัทยาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ก้าวข้ามวิกฤตนี้ไปให้ได้ โดยเป็นความร่วมมือกลุ่มผู้ประกอบการภาคเอกชนในเมืองพัทยา โดยใช้งบประมาณทั้งหมดกว่า 500,000 บาท
           ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.63 ที่บริเวณด้านหน้าสวนอาหารเรือนไทย กลุ่มผู้จัดโครงการพัทยาต้องรอด ได้ทำการแถลงข่าวปิดโครงการฯ พร้อมกันนี้ได้นำเงินบริจาคที่เหลือจากโครงการฯ จำนวนกว่า 40,000 บาท นำไปซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นม ปลากระป๋อง ยาสีพัน และสบู่ เป็นต้น

          เพื่อนำไปเติมตู้ปันสุข จำนวน 10 ตู้ ในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นตัวแทนรับมอบนำเครื่องอุปโภค บริโภคเหล่านี้ไปใส่ในตู้ปันสุข เพื่อแบ่งปันให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

Subscribe
Advertisement