เรือใบออพติมิสต์ ชิงทีมชาติตีตั๋ว SBG 2020 ลุยต่อ! คัดเลือกตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันกีฬาเอเชียน บีช เกมส์ ครั้งที่ 6 (Asian Beach Games 2020) ระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย.63 นี้

              ตามที่ พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้สมาคมแข่งขันเรือใบฯ จัดการแข่งขันเรือใบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชียน บีช เกมส์ ครั้งที่ 6 (Asian Beach Games 2020) ปลายปีนี้ ที่เมืองซานยา สาธารณรัฐประชาชนจีน
              โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นเลเซอร์ 4.7 และประเภทออพติมิสต์ ทำการแข่งขันบริเวณอ่าวดงตาล กองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือ จ.ชลบุรี ซึ่งที่ผ่านมาการแข่งในในรุ่นเลเซอร์ 4.7 จบสิ้นไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และวันที่ 23 มิ.ย.62 ถือเป็นวันแรกของการปล่อยตัวนักกีฬาในรุ่นออพติมิตส์ ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-26 มิ.ย.63 เพื่อเก็บคะแนนหาผู้ที่ผลงานดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติไทย
               และด้วยวันนี้สภาพอากาศไม่เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน นักกีฬาเรือใบเยาวชนต่างนำเรือของตัวเองลงแข่งท่ามกลางรอยยิ้มและมิตรภาพที่ดีต่อกัน ทำให้การลงทะเลเพื่อเก็บคะแนนในวันแรกเป็นไปอย่างสนุกสนาน นักกีฬาเรือใบต่างพยายามทำผลงานของตัวเองกันอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ภาพรวมในวันแรกของการแข่งขันดูคึกคัก

Subscribe
Advertisement