รถยนต์แวนวิ่งฝ่าสายฝนบนถนนมอเตอร์เวย์ไปชนกับรถตู้จอดข้างทาง ตกบ่อน้ำข้างทาง คนขับเผยโชคดีไม่อยู่ในรถไม่เช่นนั้นอาจจมน้ำเสียชีวิต

           เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.63 พ.ต.ท.พงศ์ศรัณย์ วังพลับ สารวัตรตำรวจทางหลวง(เขาดิน) ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ หนองข้างคอก ก่อนถึงด่านเก็บเงินบางพระ หมู่ 2 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ฝั่งขาเข้าพัทยา จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบกับรถแวน ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 5 กข 1712 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ข้างทางเป็นบ่อน้ำยังพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า Commuter สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮท 2258 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในน้ำ จนท.กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ต้องประสานรถเครน มาทำการยกรถตู้ขึ้น โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำรถตู้ขึ้นมาได้สำเร็จ แต่ก็เสียหายทั้งคัน
         สอบถามนายธีรชัย ศิริวิริยะรัตน์ คนขับรถตู้ เล่าว่า ในช่วงฝนตก ก็ได้แวะจอดรถกินข้าวข้างทางซึ่งไม่ถึง 20 นาที ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น ออกมาดูก็พบว่ารถตัวเองตกลงไปในน้ำแล้ว โชคดีที่ลงจากรถก่อน ไม่เช่นนั้นคงต้องจมน้ำเสียชีวิตในรถอย่างแน่นอน

          ด้านทางนายประสิทธิ์ ก้องเกียรติคุณ อายุ 50 ปี คนขับรถแวน เผยว่า มาจากหนองข้างคอกจะไปบางแสน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ฝนตกแรงทำให้น้ำขังพื้นถนน จนมองไม่เห็นว่าถนนมีคล้ายลูกระนาด จึงทำให้รถเสียหลักไปชนกับท้ายรถตู้อย่างแรงจนทำให้ตกน้ำดังกล่าว
              เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement