ตลาดนัดเทพประสิทธิ์พัทยาเปิดโซนใหม่ “โซนเปิดท้ายขายของ ขายฟรี” ให้ผู้สนใจนำสินค้าในครัวเรือนมาขายสร้างรายได้ หลังวิกฤตไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย (มีคลิป)

             หลังจากที่ภาครัฐโดยศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ได้ประกาศผ่อนปรนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ในระยะที่ 4 ไปแล้ว หลังจากสถานการณ์ผู้ติดเชื้อในประเทศได้คลี่คลายไปในทางที่ดี ส่งผลผู้ประกอบการจำนวนมากได้ทำเกิดทำการทำธุรกิจเพื่อหาเลี้ยงชีพกันต่อนั้น
           มีรายงานว่า ตลาดนัดเทพประสิทธิ์ ภายใต้การบริหารโดย บจก.เมืองพัฒนา ซึ่งเป็นตลาดนัดกลางคืนชื่อดังของเมืองพัทยา ที่มีสินค้าและอาหารนานาชนิด ได้เปิดให้บริการท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควืด-19 อย่างเคร่งครัด โดยทุกคนที่จะเข้าตลาดต้องผ่านจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคน โดยมีเจ้าหน้าที่ของตลาดคอยอำนวยความสะดวกตามจุดต่าง ๆ
            ความน่าสนใจอยู่บริเวณอาคารจอดรถทางเข้าศูนย์อาหาร ทางตลาดนัดเทพประสิทธิ์ได้จัดสรรพื้นที่แบ่งล็อกให้ผู้สนใจมาใช้พื้นที่จำหน่ายสินค้าในรูปแบบของการเปิดท้ายขายของ ด้วยการนำเอาสินค้าที่สิ่งของภายในครัวเรือนมาจำหน่ายสร้างรายได้ หลังจากได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ต้องขาดรายได้จุนเจือครอบครัว โดยทางตลาดไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นการช่วยเหลือและพยุงสังคมในภาวะวิกฤต
             ทั้งนี้ ทางตลาดได้อนุญาตให้ผู้ประกอบการบริเวณโซนเปิดท้ายขายของสามารถนำรถยนต์เข้ามาจอดได้เพื่อจัดวางและจำหน่ายสินค้าของตัวเอง ซึ่งมีความหลากหลายตามแต่รสนิยม โดยจะเปิดให้บริการในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.โดยประมาณ สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-005 205-6

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement