คนขับรถบรรทุกสิบล้อ วัย 55 ปี ดับปริศนา ขณะนำรถมาจอดรอเอาดินขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการตายได้ ต้องรอผลการชันสูตรและสอบพยานโดยรอบ

              เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง พร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เข้าให้การช่วยเหลือนายพิชิต ศรีเสถียร อายุ 55 ปี คนขับสิบล้อ อยู่บ้านเลขที่ 81/1 หมู่ 3 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี นอนหมดสติอย่างกระทันหัน ภายในบ่อดิน ฟาร์มไก่หนองงูเหลือม หมู่ที่ 9 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยหน่วยกู้ภัยฯ ได้ทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผล ชีพจรหยุดเต้น และได้เสียชีวิตต่อมา หลังจากนั้นทาง พ.ต.ท.ราเมศ เนตรจินดา สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว เข้าตรวจสอบ พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน  84 – 8642 ชลบุรี จอดอยู่ โดยบนรถไม่พบความผิดปกติ
              สอบถามนายไตรรงค์ กังวานเลิศปัญญา เล่าว่า ตอนเช้ายังเห็นตอนขับรถวิ่งดินก็ยังปกติ แต่พอวิ่งได้ 3 เที่ยว มาเจออีกทีเห็นมาจอดนอน พบมีอาการเวียนหัว อาเจียน จึงให้เอารถจอดนอน แล้วให้โทรศัพท์บอกภรรยามารับกลับบ้าน แต่เห็นว่านอนนานมากแล้วจึงขึ้นไปดู พบว่าหมดสติ จึงรีบแจ้งให้ทางกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือ และสุดท้ายมาเสียชีวิตดังกล่าว
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยฯ ทำการส่งชันสูตร เพื่อรับทราบถึงสาเหตุของการตายที่แน่ชัด พร้อมจะทำการสอบถามไปยังญาติผู้เกี่ยวข้องว่าผู้ตายเป็นโรคประจำตัวหรือไม่ ก่อนจะให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement