เบญวดีรีสอร์ท & คิมเพลสเฮ้าท์ ร่วมพันธมิตรแจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนสู้พิษโควิด-19

เบญวดีรีสอร์ท & คิมเพลสเฮ้าท์ ร่วมพันธมิตรแจกข้าวสารอาหารแห้ง ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนสู้พิษโควิด-19
ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ บ้านคุณอุดม สิงห์ฮวบ ม.5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบญวดีรีสอร์ท & คิมเพลสเฮ้าท์ โดยคุณกิมฮวย บุญเลี้ยง ร่วมกับ กลุ่มรวมพลังโป่ง ร้าน ช.เพิ่มสินฮาร์ดแวร์ ส.บุญเลี้ยง ร่วมกันแจกข้าวสาร อาหารแห้ง และหน้ากากผ้า ร่วมไปถึงข้าวกล่อง กว่า 250 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19


ด้านคุณกิมฮวย บุญเลี้ยง ได้เปิดเผยว่า การที่ได้นำข้าวสารอาหารแห้ง หน้ากากผ้า และข้าวกล่อง มาแจกในวันนี้เนื่องจากประชาชนที่อยู่ใน ม.5 ต.โป่ง นั้นได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้ไม่มีงานทำ บางคนต้องถูกออกจากงานทำให้ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว จึงได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรรวบรวมเงินไปซื้อของต่างๆ มามอบให้ในวันนี้เพื่อหวังเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน


ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ได้มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ม.5 ต.โป่ง และได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทยอยเดินทางเข้ามารับข้าวสารอาหารแห้ง ซึ่งในวันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร อำนวยความสะดวกในเรื่องของการจัดระเบียบการเว้นระยะห่างให้ประชาสวมหน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัยมีการล้างมือด้วยด้วยเจลแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโววิด-19

Subscribe
Advertisement