เกิดเหตุทอมดี้แทงกันตายดับคาห้องพัก คาดปมหึงหวง (มีคลิป)

              เมื่อเวลา ​12.00​ น. วันนี้ (21 มิ.ย.​ 63) ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง​สารวัตรสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยา​ จ.ชลบุรี​ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพัก​ พูลวิลล่า รีสอร์ท ซอย 5 พื้นที่เมืองพัทยา ถ.เทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตจำน​วน​ 2​ ราย ทราบชื่อคือ นางสาวพัสนันท์ จันทรประพัฒน์​ อายุ​ 29​ ปี​ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน​ ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายคือ น.ส.ราตรี​ ศรีวิบูลย์​ อายุ​ 24​ ปี​ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นข้างเตียง​นอน ตรวจสอบสภาพศพ​ น.ส.พัสนันท์ มีบาดแผลถูกมีดแทงที่ลำคอและท้อง ส่วน น.ส.ราตรีถูกมีแทงที่ลำคอและซี่โครงซ้ายเช่นกัน​ นอกจากนี้พบมีดพับขนาดกลางตกอยู่ที่เตียงนอนหลังพลิกศพนางสาวพัสนันท์ที่นอนทับมีด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน​ รวมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆ ในห้องเกิดเหตุ
            จากการสอบสวนนายไพโรจน์​ ศรีวิบูลย์​ น้องชาย น.ส.ราตรี ผู้เสียชีวิต ทราบว่า เดินทางมาพักที่ห้องพักดังกล่าวโดยเข้ามาตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้​ (20​ มิ.ย.)​ โดยมาพักกันในหมู่ญาติพี่น้อง รวมทั้ง น.ส.พัสนันท์ แฟนทอมของพี่สาวตน รวม 5​ คน​ ซึ่งเมื่อวานก็นั่งกินเหล้ากันตามปกติ จนกระทั่งเข้านอน พอตื่นมาประมาณ​ 11.00​ น.วันนี้ (21​มิ.ย.) จะเข้าไปปลุกพี่สาวกับแฟนทอมเพื่อเตรียมตัวกลับ​ ก็มาเจอว่าเสียชีวิตจมกองเลือดทั้ง 2 คน ซึ่งตนนั้นไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไรกัน​ แต่แฟนทอมของพี่สาวเป็นคนขี้หึง
              เบื้องต้นจากการสอบสวบน และตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบที่พักไม่พบความผิดปกติ​ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.พัสนันท์ แฟนทอมคงหึงหวง น.ส.ราตรีที่อาจมีชายหนุ่มมาติดพัน เลยมีปากเสียงกัน จน น.ส.พัสนันท์ใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ราตรีก่อนแทงตัวเองตายตาม

(ชมคลิป)

 

Subscribe
Advertisement