ร้านเสริมสวยปรับตัว หลังภาครัฐปลดล็อคเปิดให้บริการได้ พร้อมย้ำเดินหน้าตามมาตรการภาครัฐเข้มข้น สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า พบลูกค้ากว่า 60% เริ่มกลับมาใช้บริการ

             (20 มิถุนายน 2563) นางเบญวรรณ จันทมาศ เจ้าของร้าน BV SALON เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปิดร้านไปนานกว่า 3 เดือน ตามมาตรการของภาครัฐ ที่ได้ให้ร้านเสริมสวยได้หยุดให้บริการเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ทำให้ร้านได้หยุดให้บริการไป แต่พอหลังภาครัฐได้ทำการประกาศคลายล็อคในระยะที่ 4 ทางร้านก็ได้เปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ จนปัจจุบันพบว่าลูกค้ากลับมาใช้บริการกว่า 60% แล้ว ทั้งนี้ 3 เดือนที่ผ่านมา ทางร้านก็ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาในส่วนของของมาตราการต่างๆ ตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือ
             ทั้งนี้หลังจากที่เปิดให้บริการ ทางร้านก็ได้เดินหน้าทำตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขที่ขอความร่วมมือทุกอย่าง อาทิ เรื่องของการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าร้าน บริการเจลล้างมือแอลกอฮอล์ล ซึ่งมาตรการนี้ทางร้านเข้มงวดมาก ก่อนที่ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิให้เรียบร้อย พร้อมขอความร่วมมือลูกค้าใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่เข้ารับบริการ นอกจากนี้ในส่วนของผ้าคลุมซอยทางร้านได้ทำการเปลี่ยนให้กับลูกค้าทุกท่านโดยไม่มีการใช้ซ้ำ เพราะผ้าคลุมซอยจะสัมผัสกับต้นคอ ซึ่งอาจจะมีเหงื่อหรือสารคัดหลั่งของคนแรกติดมากับผ้าคลุมซอย อาจจะเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดของโรคได้ ดังนั้นในส่วนของทางร้านก็เลยแยกผ้าคลุมซอยเอาไว้อย่างชัดเจน โดยไม่ปะปนกันลูกค้าคนอื่นๆ จากนั้นก็จะนำไปซักโดยใส่น้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน
            นอกจากนี้ทางร้านยังจัดซื้อเครื่องฟอกอากาศที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสได้ มาทำการติดตั้งเพื่อสร้างความสบายใจแก่ลูกค้าและช่างด้วย ด้านพฤติกรรมของลูกค้าเองตอนนี้ก็พบว่าเปลี่ยนไป มีการสอบถามในเรื่องของคิวว่ามีคิวหรือไม่ ก่อนที่จะนัดเวลา เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมานั่งคอยที่ร้าน ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าประจำของที่ร้าน

             ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าหลังจากที่สถานการณ์ดีขึ้นแล้วนั้นทางร้านจะเข้มข้นในเร่องของมาตรการในการเฝ้าระวังแบบนี้อีกหรือไม่ พี่เบญก็ยังคงเดินหน้าตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มข้นต่อไปเพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป สนใจใช้บริการสอบถามรายเอียดได้ที่ 086-0325517

Subscribe
Advertisement