ร้านนวดแผนไทยยังเงียบ หลังผ่อนปรน ลูกค้าเข้ามาใช้บริการไม่มาก ขณะที่ทางร้านยังเข้มมาตรการป้องกันการแพระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 (มีคลิป)

             นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ เจ้าของร้าน Beach Healthy Massage เปิดเผยว่า ตั้งแต่ที่ได้มีการผ่อนปรนอนุญาตให้สถานบริการประเภทคลินิกความงาม ร้านนวด/สปา กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่เปิดให้บริการมาก็มีลูกค้ามาใช้บริการน้อยลง เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยังไม่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงนี้จะเป็นลูกค้าทั่วไปที่เดินมาเจอก็เข้ามาใช้บริการซึ่งจะเป็นลูกค้าชาวต่างชาติที่ยังพักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ส่วนลูกค้าชาวไทยจะมีมาใช้บริการในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น
            โดยทางร้านได้มีการจัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งการสแกนQR Code ไทยชนะ พร้อมวัดอุณหภูมิร่างกายและล้างมือด้วยเจลล้างมือก่อนเข้ามาใช้บริการ ส่วนพนักงานนวดก่อนจะให้บริการจะมีการวัดอุณหภูมิทุกวัน ล้างมือก่อนให้บริการลูกค้า และในขณะให้บริการจะต้องสวมเฟสชิลด์และหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา ทั้งนี้หลังให้บริการลูกค้าก็จะทำความสะอาดเก้าอี้นวด หรือเตียงนวดทุกครั้งด้วยแอลกอฮอลล์และเปลี่ยนผ้าปูเตียงทุกครั้งหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลุกค้าที่มาใช้บริการและยังเป้นการป้องกันการกลับมาของเชื้อไวรัสโควิด-19
            นายกฤษณะ เปิดเผยต่ออีกว่า ปัจจุบันทางร้านมีพนักงานให้บริการ 6 คน จากเดิมที่มีพนักงานให้บริการนวดถึง 15 คน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวทำให้ต้องลดพนักงานลงด้วยมีลูกค้ามาใช้บริการน้อยลง ทั้งนี้หากสถานการ์ดีขึ้นและมีลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นก็จะรับพนักงานเพิ่มตาม ส่วนอนาคตจะมีลุกค้าชาวต่างชาติกลับมาหรือไม่นั้นคงต้องรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19ต่อไป และคงจะหวังมาตรการการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐในโครงการทราเวลบับเบิ้ล ในอนาคต ปัจจุบันทางร้าน Beach Healthy Massage ได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการซึ่งสำหรับลูกค้าคนไทยและต่างชาติ นวดตัวและนวดเท้า 1 ชั่วโมง ในราคา 190 บาท

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement