บางจากเปิดตัวน้ำมันสูตรใหม่ E20 S EVO น้ำมันคุณภาพพรีเมี่ยม ราคาเท่าเดิม รองรับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว “เที่ยวปันสุข” ในช่วงเดือน ก.ค.นี้ พร้อมจัดกิจกรรมเติม E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท เฉพาะในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

             (20 มิ.ย.63) ที่ สถานีบริการน้ำมันบางจาก สาขาพัทยากลาง ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บรรยากาศโดยทั่วไปในช่วงเช้าพบว่า ประชาชนจำนวนมาก ขับรถมาเข้าแถวเพื่อรอรับบัตรคิวเติมน้ำมัน E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท ทำให้บริเวณปั๊มน้ำมันรวมไปถึงริมถนนสุขุมวิทแน่นขนัด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา มาคอยอำนวยความสะดวก
             นายวรวุฒิ ประเสริฐศักดิ์ ผู้จัดการเขต บริษัท บางจากกรีนเนท จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐได้มีการคลายล็อค ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมทั้งเตรียมกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านมาตรการ “เที่ยวปันสุข” ในช่วงเดือนกรกฎาคมศกนี้ ทำให้ประชาชนกลับมาใช้รถยนต์ส่วนตัวเพื่อเดินทางเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการใช้น้ำมันในช่วงครึ่งปีหลังนี้ฟื้นตัวดีขึ้น
            ดังนั้นบางจากจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บางจากแก๊สโซฮอล์ E20 S EVO ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้สะอาดขึ้น 100% และมีอัตราเร่งเครื่องสูงขึ้นอยู่ที่ 56% ในราคาที่คุ้มค่า โดยไม่ได้ปรับราคาสูงขึ้นแต่อย่างใด ถือเป็นการสร้างความสุขให้แก่ผู้บริโภคหลังโควิด-19 คลี่คลายลง ที่ต้องการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า
             ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้และพิสูจน์คุณภาพ น้ำมัน E20 S EVO บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเติมน้ำมันบางจาก E20 S EVO เต็มถัง จ่ายเพียง 20 บาท ในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ณ สถานีบริการน้ำมันบางจาก 20 สาขา ๆ ละ 100 คัน โดยจะมีการจัดการให้มีระยะห่างของผู้ร่วมกิจกรรม (social distancing)
Subscribe
Advertisement