“บิ๊กใหม่” รุดเยี่ยมเจ้าของร้านขายของชำ วัย 68 เหยื่อปาดคอชิงทรัพย์ (มีคลิป)

            จากกรณีที่มีคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ซึ่งคนร้ายคือนายสมศักดิ์ ทิพย์ประภาแย้ม หรืออู๋ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี โดยหลบหนีอยู่ในขณะนี้นั้น
             ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (19 มิ.ย.63) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภาค2 และ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการของนางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และนอนรักษาการที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ( CCU ) ชั้นที่ 6 ของโรงพยาบาลดังกล่าว โดยมีการพูดคุยกับญาติคนเจ็บ และคณะแพทย์ที่ทำการรักษา ซึ่งในเวลานี้อาการของคนเจ็บอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยทางญาติก็รู้สึกดีใจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจห่วงใยและมาเยี่ยมให้กำลังใจ ส่วนทางด้านคดีหรือการติดตามจับกุมคนร้ายนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามทุกวัน และกำลังติดตามจับกุมให้ได้เร็วที่สุด
             ด้าน น.ส.นภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี บุตรสาว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก็ยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะยังติดตามจับกุมคนร้ายไม่ได้ ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมให้ได้เร็ว ซึ่งถ้าแม่หายออกมานั้นก็คงไม่ให้แม่ขายของอีก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดต่อเกี่ยวกับการจับกุมคนร้าย โดยบอกว่ากำลังติดตามอยู่
            ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หลังออกจากหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ (CCU) ที่ดูอาการ และพูดคุยกับทางครอบครัวและคณะแพทย์แล้ว ก็เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ทันทีโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าขอไปประชุมและรับทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับคดีนี้ก่อนว่าคลี่คลายไปอย่างไรแล้ว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement