บริษัท พี.เอ็ม.เทรดดิ้ง แอนด์ ฟู้ด แคน จำกัด มอบถุงยังชีพ 300 ถุง แก่เทศบาลตำบลหนองปลาไหล เพื่อส่งต่อประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

            (19 มิถุนายน 2563) ที่บริษัท พี.เอ็ม.เทรดดิ้ง แอนด์ ฟู้ด แคน จำกัด ต.หนองปลาไหล นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เดินทางเข้ารับมอบถุงยังชีพ จำนวน 300 ถุง จากนายวธัญดี พันธ์ศรีมังกร กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.เอ็ม. เทรดดิ้ง แอนด์ ฟู้ด แคน จำกัด และประธานบริหารอุทยานฤาษี เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19
           นายวธัญดี พันธ์ศรีมังกร กรรมการผู้จัดการบริษัท พี.เอ็ม. เทรดดิ้ง แอนด์ ฟู้ด แคน จำกัด และประธานบริหารอุทยานฤาษี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ทุกภาคส่วน ประชาชนทุกกลุ่มได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน ส่วนตัวเลยมองว่าการได้ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปลาไหลที่กำลังได้รับความเดือดร้อนก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ในการช่วยเหลือผู้ที่กำลังลำบากในช่วงนี้ จึงได้ประสานไปยังเทศบาลตำบลหนองปลาไหลในการบริจาคถุงยังชีพจำนวน 300 ถุง พร้อมมอบให้กับทางเทศบาลเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ผู้ยากไร้และได้รับผลกระทบในพื้นที่ต่อไป
            ในวันนี้นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล จึงได้เป็นตัวแทนพี่น้องตำบลหนองปลาไหลในการกล่าวขอบคุณบริษัท พี.เอ็ม. เทรดดิ้ง แอนด์ ฟู้ด แคน จำกัด ที่ได้มอบโอกาสดีๆให้กับพี่น้องตำบลหนองปลาไหลที่ยากไร้ ให้ได้รับโอกาสที่ดีและสามารถช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี บรรยากาศในวันนี้พบว่าเหล่าบรรดาคณะผู้บริหารและข้าราชการ พนักงาน เทศบาลตำบลหนองปลาไหลต่างร่วมกันในการลำเลียงถุงยังชีพกันอย่างคึกคัก

Subscribe
Advertisement