ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา จับมือผู้บริหารเดอะพัทยานิวส์ พร้อมกลุ่มพันธมิตร นำข้าวสารอาหารแห้งมอบให้กับสถานีตำรวจนาจอมเทียนเพื่อใส่ตู้ปันสุข แบ่งปันผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

              เมื่อเวลา​ 13.30​ น.​ วันที่ 18 มิถุนายน​ 2563​ ที่​สถานีตำรวจ​ภูธรนาจอมเทียน คุณฐิติวัฒน์ พงศ์พรทรัพย์​ (เฮียสูง) ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และเฮียแบงค์ ผู้บริหารห้างทองพรเจริญ เขาตาโล​ อะเมซอนคาเฟ่เขาตาโล​ พร้อมคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส​ ผู้บริหารเว็บไซต์ข่าวเดอะพัทยานิวส์, คุณกุ้ง ร้านศรีนวลผักสด และคุณณี บริษัทเอสพี สเต็ทโค จำกัด ซอยเทพประสิทธิ์ ได้นำน้ำดื่ม​ ไข่ไก่ ข้าวสาร​ อาหารแห้ง​ ปลากระป๋อง และน้ำดื่ม มามอบให้กับ​สถานีตำรวจภูธร​นาจอมเทียน​ เพื่อนำไปใส่ภายในตู้ปันสุขของสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน
             คุณฐิติวัฒน์ พงศ์พรทรัพย์​ (เฮียสูง) ที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวว่า การนำสิ่งของมามอบให้ในครั้งนี้เป็นการร่วมทุน​กันระหว่างกลุ่มเพื่อน คนรู้จัก และญาติพี่น้อง​ นำข้าวสาร จำนวน 10 กระสอบ (ถุง 5 กก.=50 ถุง) น้ำดื่ม 40 แพ็ค ปลากระป๋อง 40 แพ็ค ไข่ไก่ 40 แผง และน้ำมันพืชแบบขวด 20 แพ็ค มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ เพื่อนำไปใส่ตู้ปันสุข ให้พี่น้องประชาชนชาวนาจอมเทียน ตลอดจนครอบครัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มารับสิ่งของไปบริโภคกันในช่วงโรคระบาดโควิด-19 นี้
             และนอกจากมอบสิ่งของให้สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียนแล้ว​ ในช่วงเวลา 16.00 น.​ ก็จะนำสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่ม​ รวมทั้งสิ่งของจำเป็นต่างๆ ไปมอบให้กับทางสถานีตำรวจบางละมุงอีกด้วย

Subscribe
Advertisement