ตำรวจบางละมุงออกหมายจับ “ไอ้อู๋” ปาดคอ ชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายของชำวัย 68 ปี (มีคลิป)

             จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือ นายอู๋ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้นั้น
            ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2563 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานออกหมายจับนายสมศักดิ์ ทิพย์ประภาแย้ม หรือ “ไอ้อู๋” อายุ 41 ปี เบื้องต้นในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือพยายามฆ่า จะแจ้งเพิ่มเติมหลังรอดูอาการผู้บาดเจ็บและระยะเวลารักษา รวมทั้งการให้ปากคำ ซึ่งในตอนนี้นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ ผู้บาดเจ็บอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
               ส่วนตัวคนร้ายนั้นในขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันตั้งแต่ได้รับแจ้ง และตัวคนร้ายเองยังอยู่ในพื้นที่ ยังไม่ได้ออกนอกพื้นที่ ตัวคนร้ายนั้นตกงานเพิ่งออกจากเรือนจำที่จังหวัดระยองในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ และได้มาอยู่กับเพื่อนบริเวณใกล้เคียงร้านของผู้บาดเจ็บ ก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุได้เคยทะเลาะกันมาก่อน และได้ไปซื้อของที่ร้านเป็นประจำ วันก่อเหตุจึงเข้าไปก่อเหตุชิงกระเป๋า ภายในมีเงินสดประมาณ 20,000 บาท ก่อนขี่จักรยานของเพื่อนที่อยู่ด้วยหลบหนี แล้วไปทิ้งรถก่อนเข้าไปซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนที่ร้านขายของบริเวณแถววัดชัยมงคล แล้วหลบหนีต่อ ซึ่งคาดว่าจะได้คนร้ายในเร็วๆ นี้
              นอกจากนี้ ผกก.สภ.บางละมุงยังฝากประชาสัมพันธ์หากประชาชนผู้ได้พบเห็นบุคคลลักษณะรูปพรรณคล้ายคนในรูปนี้ ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายโปรดแจ้งได้ที่ สภ.บางละมุง หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้ทันที

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement