คืบหน้าคดี “ไอ้อู๋” คนร้ายปาดคอชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายของชำเจ็บสาหัส ตำรวจตามไล่ล่า คาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

            จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์นางวิรัตน์ วิจิตรสมบัติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เลขที่ 323/36 ม.13 ภายในซอยสุขุมวิท 71 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ และบาดแผลอีกหลายจุดตามร่างกาย มีเลือดไหลอาบทั่วทั้งตัว ส่วนคนร้ายทราบคือนายอู๋ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี ซึ่งหลบหนีอยู่ในขณะนี้
             ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 มิ.ย.63 จากการสอบถาม น.ส.นภวรรณ เงินท้วม อายุ 34 ปี บุตรสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้คุณแม่ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้อง CCU รพ.กรุงเทพพัทยา เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว เนื่องจากบาดแผลที่เกิดขึ้นไม่ถูกจุดสำคัญ แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาใกล้จะปิดร้าน ซึ่งไม่มีใครอยู่ร้าน มีเพียงคุณแม่ที่อยู่ลำพัง จึงไม่มีใครทราบรายละเอียดตอนเกิด มาทราบตอนที่ชาวบ้านโทรแจ้งว่าแม่ถูกทำร้าย ตนซึ่งอยู่บ้านหลังด้านซอยจึงรีบออกมาดูคุณแม่ดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นเงินสดในกระเป๋าย่ามจำนวนเกือบ 20,000 บาท
           สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่เห็นตอนผู้ได้รับบาดเจ็บหอบร่างอันโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็ว ส่วนคนร้ายนั้นทางตำรวจชี้เบาะแสว่าคือ นายอู๋ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสระบุรี เป็นคนที่มาพักอาศัยกับเพื่อนที่ห้องพักภายในซอยเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มักจะมาซื้อของที่ร้านค้าของนางวิรัตน์ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) อยู่บ่อยครั้ง และจะดื่มสุราอยู่ห้องพักละแวกใกล้อยู่เป็นประจำ ไม่น่าจะเชื่อว่าจะกล้าลงมือก่อเหตุ เนื่องจากเป็นคนคุ้นเคยกัน อาจจะเป็นเพราะฤทธิ์มึนเมา และต้องการหาเงินจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว
             ในด้านการสืบสวนคดี พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม จนกระทั่งรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นได้วางกำลังออกติดตามไล่ล่าคนร้าย คาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

Subscribe
Advertisement