“เจ้าโบ๊ท” แชมป์โมโตครอส ถูกคนร้ายขับเก๋งปาดหน้า เอาหินทุบกระจกและทำร้ายเจ็บ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ศูนย์วิทยุ สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนชัยพรวิถี ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 ฒท 4697 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายถูกของแข็งทุบกระจกด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย โดยมีนายธนรัตร์ เพ็ญจันทร์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นนักแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก โมโตครอส ดีกรีแชมป์ เป็นเจ้าของ ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลที่ใบหน้า และตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ
          สอบถามนายธนรัตร์ เพ็ญจันทร์ อายุ 28 ปี ทราบว่าหลังจากซ้อมขี่วิบากเลิก กำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ได้มีรถยนต์เก๋งขับมาปาดขวางด้านหน้า แล้วใช้ของแข็งคาดว่าน่าจะเป็นหิน ทุบกระจกรถ แล้วกระหน่ำทุบตีตามร่างกาย จนรถได้รับความเสียหาย ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บ โดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุก็ได้รีบขึ้นรถขับหลบหนี ซึ่งเป็นผู้ชายวัยรุ่น หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนใช้ผู้เสียหายเดินทางไปแจ้งความยัง สภ.ห้วยใหญ่ ส่วนสาเหตุจะต้องสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement