หนุ่มเมาขาดสติซิ่งกระบะชนยับ เจ็บ 4 ราย กร่างท้าตำรวจต่อย หวิดโดนรุมประชาทันฑ์ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.กิตติพัศ คำนน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาวิวทะเล(จอมเทียน) ถนนทัพพระยา สาย 2 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กษ 6414 ชลบุรี ชนอัดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายชัยพล พุ่มคง อยู่ในอาการเมาอาละวาดหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไว้ ส่วนคนนั่งข้างคนขับนอนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายเจสัน สิงห์หา ด้านหน้ารถกระบะยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายอิศฎ์ภาคย์ สิงห์คะบูลย์ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย
             ข้างรถกระบะยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ110i สีดำ ทะเบียน 2 กศ 4602 ชลบุรี ได้รับความเสียหาย โดยมีนายวิโรจน์ เวชวัน อายุ 48 ปี วินจยย. เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนักท่องเที่ยวชาวจีนที่นั่งซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา
            สอบถามนายนายอิศฎ์ภาคย์ สิงห์คะบูลย์ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังลงจากรถ BMW Series 3 สีดำ ทะเบียน สฐ 9779 กทม. ที่จอดอยู่ข้างทาง กำลังเดินขึ้นไปที่ เซเว่น-อีเลฟเว่น ได้มีรถกระบะได้ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับตามมา และได้พุ่งชนมาที่ท้ายรถยนต์ที่ตนได้นั่งมา และหลุดมาชนตัวเองกระเด็นไปจนได้รับบาดเจ็บหวิดถูกอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้า
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ผู้ขับขี่รถกระบะได้อยู่ในอาการเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ท้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชกต่อย ทำให้คนที่มาดูเหตุการณ์ไม่พอใจ หวิดโดนรุมประชาทันฑ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.เมืองพัทยา

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement