คนร้ายคดีใช้อาวุธมีดฆ่าสองศพในบ่อตกกุ้งดอดเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรพานทอง ชลบุรี สารภาพหนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน 3 เดือน ส่วนสาเหตุเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

            จากกรณีเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 ได้เกิดเหตุฆ่ากรรมภายในบ่อตกกุ้งชื่อ DD บ่อตกกุ้ง ตั้งอยู่ริมถนนพานทอง-บ้านเก่าเลขที่ 54/3 หมู่ 2 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย อยู่ภายในห้องนอน ชื่อนางสาวดวงกมล จำปา อายุ 53 ปี และนางบุญเลิศ พุฒกลาง มีรอยแผลถูกมีดแทงทั้งคู่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ทางตำรวจได้รู้ตัวคนร้าย คือนายสิงห์ ตันกิม อายุ 51 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงได้ออกหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ จ.85/ 2563

              ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.63 ที่ สภ.พานทอง พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ได้ทำการเข้าสอบปากคำนายสิงห์ ตันกิม อายุ 51 ปี หลังเดินทางเข้ามามอบตัวเนื่องจากทนความกดดันจากตำรวจไม่ไหว จากที่หลบหนีไปอยู่ประเทศกัมพูชา 3 เดือน และมาหลบอาศัยอยู่ตำบลเนินหิน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จากนั้นทำการควบคุมตัวร้ายไปทำแผนรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ โดยมีลูกชายของผู้ตาย และญาติ ๆ มารอดู เริ่มตั้งแต่ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ผู้ตายทั้งสองคน โดยที่ได้มีการรับสารภาพถึงสาเหตุจากปัญหาเรื่องเงิน ทำให้มีเรื่องถกเถียง บันดาลโทสะ ทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งรู้สึกเสียใจ และขอโทษไปทางญาติผู้ตายด้วย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงไม่ทำ
              ด้าน พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า สาเหตุหลักมาจากทะเลาะกันเรื่องเงิน และธุรกิจ จากที่นางสาวดวงกมล ผู้ตาย ซึ่งเป็นภรรยาอยู่กินกันมา 3 ปี ได้ลงทุนทำบ่อตกกุ้งให้ หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้มีการเฝ้าติดตามอยู่ตลอด จนได้มีการติดต่อมาขอมอบตัวดังกล่าว

Subscribe
Advertisement