Night Wish Group จับมือพันธมิตรใจบุญ แจกข้าวกล่อง พร้อมผลไม้และน้ำดื่มอีกวันละ 1,000 ชุด จนถึง 19 มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นกำลังให้ชาวพัทยาก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน (มีคลิป)

              แม้ว่ารัฐบาลจะมีประกาศผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระยะที่ 4 และยกเลิกเคอร์ฟิวตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป หากแต่ในส่วนของเมืองพัทยาก็ยังได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานบริการ สถานบันเทิงต่างๆ ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ทำให้มีผู้ว่างงานเป็นจำนวนมาก และขาดรายได้จุนเจือครอบครัว
           ดังนั้น ผู้บริหาร Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนลำบากของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว และอยากให้ความช่วยเหลือแบ่งปัน เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้กับวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงร่วมกับพันธมิตรผู้ใจบุญจัดทำข้าวกล่อง พร้อมผลไม้ และน้ำดื่ม เพื่อแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันละ 1,000 ชุดอีกครั้ง หลังจากที่ได้ทำการแจกไปเมื่อวันที่ 20 พ.ค.-12 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้จะแจกต่อเนื่องไปอีก 1 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.-19 มิ.ย.63 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าร้านเนเจอร์บาร์ ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
              ทั้งนี้ Night Wish Group ขอความร่วมมือผู้ที่จะมารับแจกข้าวกล่อง ให้สวมใส่แมสก์มาด้วย พร้อมทั้งยืนเว้นระยะห่าง และใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตามที่เจ้าหน้าที่ทำการจัดระเบียบไว้ด้วย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของทางภาครัฐ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement