Night Wish Group เดินหน้าแจกข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม วันละ 1,000 ชุด ต่อเนื่อง 23 วันแล้ว และจะแจกไปจนถึง 12 มิ.ย.นี้ เพื่อเป็นกำลังให้ชาวพัทยาก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน (มีคลิป)

            เดินทางมาได้ 23 วันแล้ว สำหรับการแจกข้าวกล่อง พร้อมผลไม้ และน้ำดื่ม จากชาว Night Wish Group นำโดยคุณไบรอั้น และคุณพรรณิภา ฟลาวเวอร์ส พร้อมเหล่าพันธมิตรผู้ใจบุญ ซึ่งได้ดำเนินการแจกมาตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อตอบแทนสังคม และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนลำบากจากวิกฤตโควิด-19 ให้สามารถผ่านพ้นไปด้วยกัน
             ทั้งนี้ ทางทีมงาน Night Wish Group จะทำการแจกข้าว จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณหน้าร้าน Nature Bar ซอย 6 สายสอง พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยแต่ละวันพบว่ามีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทยอยมารับข้าวกล่อง และน้ำดื่มอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต่างให้ความร่วมมือในการสวมใส่แมสก์ เว้นระยะห่าง ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามคำสั่งภาครัฐ
              นอกจากนี้ทางผู้บริหาร Night Wish Group ยังได้นำข้าวกล่อง จำนวน 200 กล่อง ไปมอบให้เทศบาลตำบลโป่งทุกวัน เว้นวันหยุดราชการ เพื่อนำไปใส่ “ตู้ปันสุข” แบ่งปันผู้เดือดร้อนในเขตเทศบาลตำบลโป่งอีกด้วย ซึ่งจะดำเนินการแจกข้าวกล่องให้กับผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายนนี้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement