หนุ่มใหญ่ดับปริศนา ในกระท่อมกลางป่า ตร.คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสารวัตร สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งมีชายเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมกลางป่า บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยลึก ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ. บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

            ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมที่ปลูกสร้างขึ้นมาเอง ภายในกระท่อมพบศพนายโต่ง รักษากุล อายุ 50 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาวสีครีม ตรวจสอบตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถ่ายรูปบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุง
              สอบถามนายเทิน ยอดประคำ อายุ 70 ปี ญาติผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาปลูกกระท่อมอยู่บริเวณดังกล่าวมาหลายปีแล้ว จนเป็นที่รู้จักคนชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว มาระยะหลังๆ ผู้ตายได้ล้มป่วย และมีโรคประจำตัวหลายโรค เนื่องจากชอบดื่มสุรา จนกระทั่งในวันนี้ตนได้นำเอาข้าวเช้ามาเพื่อที่จะให้ผู้ตายกิน แต่เมื่อมาถึงกระท่อมดังกล่าว ได้พบผู้ตายนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่ จับตัวดูทราบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว
             เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement