ชุดเฉพาะกิจอำเภอบางละมุงรวบ “ปุ๋ย ทุ่งกลมตาลหมัน” เอเย่นต์ยาไอซ์เมืองพัทยา คาบ้านพัก หลังวางแผนล่อซื้อยาไอซ์ (มีคลิป)

            (11 มิ.ย.63) นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยนายภราดร ชัยนภาพร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกว่า 10 นาย ทำการวางแผนเพื่อล่อซื้อยาไอซ์เอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในพัทยา โดยมีพฤติกรรมเปิดบ้านพักจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าภายในเขตชุมชนซอยทุ่งกลมตาลหมัน 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีคนเข้าออกซื้อยาเสพติดจำนวนมาก
            หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ชุดจับจึงทำการวางแผนเพื่อเข้าจับกุม โดยทำทีให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องสงสัย จำนวน 1 กรัม ในราคา 1,000 บาท ซึ่งทางเอเยนต์ผู้ต้องสงสัยตอบตกลง และได้นัดให้ทางสายลับเดินทางมารับยาไอซ์ยังบริเวณภายในบ้านพัก ซอยทุ่งกลมตาลหมัน 1 ต.หนองปรือ เมืองพัทยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้กระจายกำลังปิดล้อมโดยรอบบริเวณบ้านพักหลังดังกล่าว ก่อนทำการปล่อยสายลับพร้อมธนบัตรเงินสดล่อซื้อเข้าพื้นที่ตามนัดหมายทันที และเพียงแค่ 10 นาที เมื่อผู้ต้องสงสัยได้ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันเป็นที่เรียบร้อย สายลับได้ส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ซุ่มดูอยู่จึงได้วิ่งจู่โจมเข้าจับกุม

             หลังจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาเข้าค้นภายในห้องพักทันที และสามารถตรวจค้นพบเงินสดที่สำหรับใช้ล่อซื้อเอาไว้ จำนวน 1,000 บาท ภายในตัวของผู้ต้องสัย พร้อมยาไอซ์ในตัวสายลับ จำนวน 1 กรัม นอกจากนี้ยังค้นพบเจอยาไอซ์ที่ถูกซุกซ่อนไว้ในกล่องอีกจำนวน 2 กรัม และยาบ้าเพิ่มอีก 7 เม็ด ที่ถูกซุกซ่อนไว้ซองใสบรรจุเตรียมจำหน่าย ทราบชื่อผู้ต้องสงสัยที่ถูกล่อซื้อ คือ นายนพพร บุญรอด อายุ 32 ปี หรือฉายา “ปุ๋ย ทุ่งกลมตาลหมัน” และนายแสน บุญรอด หรือ “เผือก” ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกัน พร้อมด้วยแฟนสาวทั้งสอง คือนางเสาวลักษ์ สว่างการ อายุ 33 ปี นางสาวรุ่งนภา สินธุนาวา อายุ 18 ปี และนายณัฐพล อ่อนศิลา อายุ 19 ปี
            โดยเบื้องต้นนายนพพร และนายแสน บุญรอด สองพี่น้อง ได้ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์และยาบ้า ทั้งหมดเป็นของตนจริงโดยไปรับยาไอซ์และยาบ้ามาจากเอเยนต์รายหนึ่งไม่ทราบชื่อในย่านพัทยาใต้ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นภายในเขตพื้นที่ ต.หนองปรือ ที่ทำไปเนื่องจากต้องการหาเงินมาซื้อนมลูก เพราะภรรยาตนเพิ่งตั้งท้อง มีรายได้ไม่เพียงพอจึงจำเป็นต้องทำ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจอำเภอบางละมุงจึงได้ควบคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมและทำประวัติ เพื่อจะได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement